Thứ 7, 20/04/2024, 00:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hòa Minzy: 4 năm đi hát vẫn chật vật vì chưa có hit

Hòa Minzy: 4 năm đi hát vẫn chật vật vì chưa có hit
(Tieudung.vn) - Trong buổi họp báo mới đây Hòa Minzy tâm sự về việc nhiều năm đi hát vẫn chưa có hit để khẳng định mình.

Chiều ngày 16/1, hai gương mặt "lầy lội" được yêu mến trong thời gian qua là Đức Phúc và Hòa Minzy cùng ra mắt MV Thế là Tết - một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie. Thông qua MV ngập tràn không khí xuân về, Tết đến, chị em nhà "Hoa dâm bụt" đã thể hiện 2 quan điểm đón Tết truyền thống và hiện đại.

hòa minzy
Hòa Minzy 4 năm đi hát vẫn chưa tạo được thành công lớn.

Trong buổi họp báo Hòa Minzy trút bầu : “Trong năm 2018, tôi sẽ cho ra mắt nhiều ca khúc mới, và nhất định phải có một bài hát hit được khán giả yêu thích. Nếu kế hoạch này không thành công, tôi sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vào năm 2019”, nữ gốc Bắc Ninh khẳng định.

Tại buổi họp báo, Hòa Minzy nấc nghẹn cho biết, cô được mệnh danh là ca sĩ không có bài hit. Sau 4 năm đi hát, giọng ca sinh năm 1995 đã ra mắt hàng chục bài hát nhưng khán giả chỉ nhớ tới cô qua các ca khúc... cover của người khác.

Trên kênh YouTube của nữ ca sĩ, những clip cô hát lại bài hit của khác đều đều nhận được hàng triệu lượt xem và cùng nhiều lời khen từ khán giả. Nhưng khi Hoà Minzy phát hành bài hát của riêng mình, các MV của cô chỉ dừng lại ở con số vài trăm nghìn view và chẳng ai nhớ tới sự nỗ lực của giọng ca trẻ này. Vì vậy, mỗi khi đi diễn, Hòa Minzy chỉ toàn hát lại ca khúc của người khác theo yêu cầu của khán giả.

“Với vị trí là một ca sĩ, điều đó khiến tôi cảm thấy chạnh lòng, tủi thân kinh khủng. Người ta nói nếu có cố gắng, có khả năng thì vận may sớm muộn cũng sẽ tới. Tôi thấy mình đã cố gắng rất nhiều, giọng hát cũng không đến nỗi tệ, nhưng chờ 4 năm rồi may mắn vẫn chưa mỉm cười”, bạn gái cũ Công Phượng .

Sau khi nghe Hòa Minzy chia sẻ về những trăn trở, khó khăn trong sự nghiệp, Đức Phúc cũng tỏ ra bất ngờ và không quên khuyên đàn chị đừng vội bỏ niềm đam mê ca hát. “Bài hát có hit hay không là may mắn của mỗi người, chúng ta không nên đặt nặng vấn đề này. Em hy vọng chị sẽ thành công trong năm nay, và dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, chị hãy cứ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và đừng từ bỏ niềm đam mê", nam ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Nghệ danh Hòa Minzy có từ lúc cô còn là sinh viên của Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Trong một tiết mục giả làm nhóm hát 2NE1 của Hàn Quốc, Hòa được phân vào vai ca sĩ Minzy của nhóm này và “chết tên” từ đó.

Hòa thổ lộ, tuy khá mờ nhạt sau khi trở thành quán quân Học viện nhưng giải thưởng này đã giúp cô có quyết tâm chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống và theo đuổi con đường ca hát.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61254 sec| 783.172 kb