Thứ 6, 27/09/2024, 16:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vy Oanh lần đầu để lộ thân thế chồng đại gia

Vy Oanh lần đầu để lộ thân thế chồng đại gia
(Tieudung.vn) - Sau nhiều năm giấu kín lần đầu Vy Oanh công khai người chồng đại gia.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh ngày 28.9.1985 tại . Cô là được đông đảo khán giả yêu quý mến. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vy Oanh bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz Việt để sang Mỹ sinh con. Đầu năm 2016, Vy Oanh cùng con trai trở về Việt Nam sinh sống và tiếp tục sự nghiệp.

vy oanh
 
vy oanh
Vy Oanh bên chồng Thiện Lê.

Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ thay đổi hoàn toàn. Dù không công khai chồng, nhưng theo dư luận chồng cô cũng là một đại gia có tiếng.

Mới đây, của Vy Oanh và chồng đại gia đã được một nhiếp ảnh gia hé lộ. Không những thế, người này còn cho biết ông xã Vy Oanh là một người rất phong độ và điển trai. "Doanh nhân, tính hoà đồng, vui vẻ, rất quan tâm người khác. Có 2 mặt con rồi mà ga lăng với nàng Oanh khiến nhiều người ghen tỵ"- nhiếp ảnh gia trên

Dù đã đăng kí kết hôn từ lâu nhưng mọi thông tin về chồng của Vy Oanh đều rất hiếm hoi. Do đó loạt hình ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Giọng ca 'Đồng xanh' tiết lộ ảnh rõ mặt chồng đại gia tên Thiện Lê. Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Ông xã cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh . Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng.

Có thời gian trên mạng xuất hiện những đồn đoán không hay về chồng Vy Oanh như người này là Việt kiều, đang làm trong chính phủ Mỹ, một số người lại phao tin ông xã Vy Oanh từng đi tù... Nữ ca sĩ phản bác mọi thông tin sai lệch và tuyên bố sẽ công khai thân thế của chồng khi nền móng gia đình đủ mạnh.

Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06601 sec| 780.008 kb