Thứ 5, 25/04/2024, 15:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hương Tràm và những lần vạ miệng "nhớ đời"

Hương Tràm và những lần vạ miệng "nhớ đời"
(Tieudung.vn) - Những phát ngôn chưa khéo léo của Hương Tràm khiến cô gặp rất nhiều rắc rối.

Ngày 10/10 vừa qua, Chi Pu quyết định tung ra MV "Từ hôm nay (Feel Like Ooh)" debut trong vai trò . Đây là sản phẩm đầu tiên khởi động cho Dream Show được chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

hương tràm
 

Ngay sau khi “đứa con tinh thần” của Chi Pu trình làng, rất nhiều ý kiến khen, chê được đưa ra. Trong đó, phần lớn khán giả cho rằng MV chưa có sức hút, thậm chí có phần quá bình thường. Giọng hát của Chi Pu cũng không được đánh giá cao.

Sự việc càng bị đẩy lên cao trào khi chủ nhân bản hit “Em gái mưa” - ca sĩ Hương Tràm bất ngờ lên tiếng, được cho là ngầm chê bai, chỉ trích khả năng ca hát và gu âm nhạc “thảm họa”  của đàn chị hơn mình 2 tuổi. Tuy nhiên, sự việc sẽ là không có gì nếu Hương Tràm sử dụng từ ngữ một cách khôn khéo hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Hương Tràm gây sóng gió bởi những phát ngôn "cả giận mất khôn". Từ khi chập chững bước chân vào showbiz, giọng ca 22 tuổi từng nhiều lần vạ miệng nhớ đời. Cách đay 5 năm, sau khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm vấp phải chỉ trích khi bị coi là "vô ơn, ăn cháo đá bát" thầy của mình. 

Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh cho biết: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ". Trước câu nói của HLV, Hương Tràm lên trang cá nhân trả lời bằng "tâm thư" khá dài, khẳng định: "Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm hôm nay".

hương tràm
 

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu Hương Tràm không thể hiện sự bức xúc cá nhân với Thu Minh. Cô cho rằng trong quá trình tham gia The Voice, những ca khúc đều do cô tự học, tự tìm cách xử lý bài hát rồi mới nhờ tới sự giúp đỡ của HLV nhưng lại bị mọi người lên án không biết sáng tạo, ngồi "ăn sẵn" chờ Thu Minh dựng hộ.

Ngoài ra, giọng ca họ Phạm cũng đề cập tới "một người rất thân" với mẹ Gấu, người thường xuyên có những lời lẽ không tử tế về cô trước mặt Thu Minh. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm thẳng thắn.

Chưa hết trong scandal lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, Hương Tràm còn kéo theo Trúc Nhân - người được cô nhắc tới là kẻ... giỏi nịnh. Cuộc chiến của sinh năm 1995 và Thu Minh đã làm tốn giấy mực báo chí một thời gian dài.

Đáp lại những lời tố của học trò, Thu Minh khẳng định đó là hành động của đứa con nít. Cũng từ sau sự việc xảy ra, giọng ca Taxi im lặng và từ chối trả lời những vấn đề liên quan tới Hương Tràm.

Trong bài phỏng vấn , nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã nhắn tin xin lỗi Thu Minh nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm từ đàn chị.

Không riêng sự cố vạ miệng dẫn đến scandal vô ơn với HLV năm 2013, giữa tháng 10/2014, Hương Tràm cũng hứng búa rìu dư luận khi đưa ra quan điểm về câu chuyện của Lam Trường và vợ cũ Ý An. Theo đó, Hương Tràm nhìn nhận, vợ cũ của giám khảo The Voice Kids tố chồng cũ vì còn yêu và hận. Trong câu chuyện này, người đáng thương hơn là Lam Trường và con trai khi không nhận được sự thoải mái, tạo điều kiện từ Ý An để vun đắp tình cảm cha con. 

Chia sẻ khá dài của Hương Tràm vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả, đặc biệt là những người đứng về phía Ý An. Số đông khán giả cho rằng, Hương Tràm còn quá trẻ, chưa lập gia đình nên không thể hiểu câu chuyện và những vất vả một người mẹ một mình chăm con. Trước những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, Hương Tràm phân bua, cô chỉ đưa ra nhận định cá nhân ở góc độ khách quan. Ai đồng cảm thì , ai không thích thì bỏ qua. 

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49948 sec| 786.656 kb