Thứ 6, 27/09/2024, 14:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vợ Xuân Bắc lại tiếp tục mâu thuẫn với diễn viên Kim Oanh

Vợ Xuân Bắc lại tiếp tục mâu thuẫn với diễn viên Kim Oanh
(Tieudung.vn) - Sau khi tố NSND Anh Tú 'chèn ép' vợ Xuân Bắc lại tiếp tục 'lời qua tiếng lại' với diễn viên Kim Oanh trên mạng xã hội.

Chỉ ít giờ sau, vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ dẫn lại bài viết này của Kim Oanh kèm theo những bình luận khiếm nhã bộc lộ tâm trạng tức giận. Cách dùng từ ngữ của bà xã Xuân Bắc khi nói về Kim Oanh khiến công chúng khá sốc. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị.

vợ xuân bắc
Bà xã Xuân Bắc đã dẫn lại dòng trạng thái của Kim Oanh kèm theo những lời bình luận khiếm nhã.

Sau những lời nói từ thẳng thắn tới ẩn ý trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung đã có những về ồn ào lần này với báo chí. Chị cho biết, từ trước tới nay những người viết xấu về chị hay chồng chị thì chị kệ, có người chị phản hồi có người không.

Chị cho biết ngay từ khi xảy ra lùm xùm của chị với NSND Anh Tú, Kim Oanh đã đã thấy nhiều lần nói xách mé chị trên facebook. Chị có chụp màn hình lưu lại để nhớ, nhưng chưa nói lại một câu nào cả.

Vợ Xuân Bắc cho biết mình không hiểu tại sao đồng nghiệp của chồng lại chửi mình bằng những lời lẽ thậm tệ đến thế khi chị chưa bao giờ đả động đến cô ấy. Chị cho biết mình chưa bao giờ gặp "loại em của chồng" nào nói vợ anh mình như thế, đó là cách nói không chấp nhận được.

Chị cho biết: "Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh Tú là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào. Thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc".

vợ xuân bắc
Vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh mâu thuẫn có lẽ vẫn vì chuyện với NSND Anh Tú.

Tuy nhiên, nếu như với lần trước khi xảy ra mâu thuẫn với NSND Anh Tú thì Hồng Nhung nhận được sự ủng hộ và bênh vực của đông đảo dư luận thì lần này mọi người đều tỏ ra không hài lòng với cách hành xử này. Đa số cộng đồng mạng đều cho rằng, bà xã Xuân Bắc nên tiết chế lại cảm xúc cá nhân và không nên sử dụng mạng để làm nơi để tranh cãi những chuyện không hay của bản thân như vậy.

Ngoài ra, hiện tại cả Hồng Nhung và Kim Oanh đều đang là người nổi tiếng vì thế hãy cư xử một cách thật lành mạnh và văn minh để tránh ảnh hưởng tới bản thân và cả người thân của mình.

Nhiều người cho rằng mâu thuẫn giữa vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh xuất phát từ những ồn ào của chị với NSND Anh Tú. Trước những lời tố NSND Anh Tú chèn ép mình khi làm giảng viên tại trường, diễn viên Kim Oanh không giấu nổi sự bất bình. Kim Oanh cho biết, cô rất quý Xuân Bắc và xem như một người anh thân thiết nhưng cô vẫn phải lên tiếng bảo vệ NSND Anh Tú.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.98663 sec| 788.758 kb