Thứ 6, 27/09/2024, 16:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

HH Đỗ Mỹ Linh không có tên trong top 20 người có khả năng đăng quang Miss World 2017

HH Đỗ Mỹ Linh không có tên trong top 20 người có khả năng đăng quang Miss World 2017
(Tieudung.vn) - Mới đây, theo bảng xếp hạng mới nhất đến từ Missosology thì top 20 người đẹp có khả năng đăng quang Miss World không có HH Đỗ Mỹ Linh.

Sau khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra sắc đẹp đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - người đẹp Đỗ Mỹ Linh chưa được xếp vào top 20 ứng cử viên tiềm năng đoạt vương miện. 

hoa hậu mỹ linh
Bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Theo bảng xếp hạng này, top 5 người đẹp được giới chuyên gia của Missosology đánh giá cao nhất gồm có Indonesia, Ba Lan, Mỹ, Trung Quốc và Philippines. Trong đó, người đẹp Indonesia đang chiếm thế thượng phong, được xem là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu. 

Trước đó, Indonesia cũng được xem là quốc gia có thành tích tốt tại đấu trường Hoa hậu Thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Gần nhất là năm 2015 và 2016, họ đều có được giải Á hậu 2 chung cuộc. 

Ngoài ra, các mỹ nhân đến Nga, Ấn Độ, Brazil, Australia... cũng có được vị trí khá cao trong bảng xếp hạng đến từ Missosology. Tuy nhiên, bảng xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo.

hoa hậu mỹ linh
Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi mới 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương, Hà Nội. Thời điểm mới đăng quang , Đỗ Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 87-61-94. Trong suốt một năm sau, Đỗ Mỹ Linh chỉ vướng duy nhất ồn ào về nhan sắc khi cư dân mạng tìm lại những hình ảnh quá khứ và tố cô đã sửa răng, không giữ được vẻ đẹp tự nhiên nên việc lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016 không thuyết phục.

Tuy nhiên, ồn ào đó không khiến Đỗ Mỹ Linh nản lòng mà ngược lại, cô đã có những bước thay đổi để khẳng định hình ảnh và phong cách riêng. Vẫn giữ được nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng có phần hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà Đỗ Mỹ Linh nhận được không ít lời mời làm đại diện cho các thương hiệu lớn suốt một năm qua.

Bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động , Đỗ Mỹ Linh cũng đảm nhận vai trò veddete ở những sự kiện thời trang lớn. Dù bị đánh giá nhan sắc quá hiền lành, không nhiều điểm nhấn gây nhàm chán nhưng thần thái mà Đỗ Mỹ Linh thể hiện đã giúp cô chiếm được cảm tình của giới chuyên môn.

hoa hậu mỹ linh
Hình ảnh Hoa hậu Mỹ Linh tình nguyện tại Yên Bái.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất được lòng công chúng khi cùng cùng êkíp 20 người lên bản Cu Vai (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) tham gia Cõng điện lên bản - mang các thiết bị năng lượng mặt trời tới cho 36 hộ dân để cung cấp điện cho nhu cầu thắp sáng tối thiểu của các gia đình. Tuy nhiên, do mưa lũ lớn ở khu vực này khiến cô và đoạn mắc kẹt tại đây.

Sau khi mưa, lũ ngớt cô và êkíp xuống được xã Hát Lừu. Tại đây, chứng kiến cảnh tàn phá của cơn lũ, hoa hậu Đồ Mỹ Linh cùng Công ty Cổ phần cơ điện Đại Việt đã đến thăm các gia đình có người thân mất tích và chết trong lũ. Theo đó, mỗi phần quà trị giá 6 triệu đồng. Hành đồng của Hoa hậu Mỹ Linh đã nhanh chóng được nhiều người ghi nhận và ủng hộ.

Được biết ngày 19/10 tới, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường dự thi Miss World tại Trung Quốc và hội ngộ khoảng 200 mỹ nhân đến từ các quốc gia khác trong cuộc đua giành vương miện cao quý. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04941 sec| 789.258 kb