Thứ 6, 27/09/2024, 16:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phi Thanh Vân vẫn quyết giữ 'bí mật' về người yêu bị đồn "đại gia ảo"

Phi Thanh Vân vẫn quyết giữ 'bí mật' về người yêu bị đồn "đại gia ảo"
(Tieudung.vn) - Bị xuất hiện những thông tin không hay về bạn trai trên mạng xã hội nhưng Phi Thanh Vân vẫn không trực tiếp tiết lộ thông tin gì về bạn trai Triệu Văn Dương.

Ngay khi vừa công khai mới với Triệu Văn Dương, "nữ hoàng dao kéo" nhận được rất nhiều sự quan tâm. "Nữ hoàng dao kéo" , cô và bạn trai đã mất gần 3 tháng tìm hiểu rồi mới quyết định yêu thương nhau.

Ngay sau khi Phi Thanh Vân tin vui, trên mạng xuất hiện tin đồn bạn trai của "Cô gái xấu xí" là đại gia "ảo", thậm chí còn nợ tiền không trả.

phi thanh vân
Phi Thanh Vân và bạn trai Triệu Văn Dương.

Tuy nhiên, khi Tieudung24h liên hệ với Phi Thanh Vân để làm rõ về những thông tin trên mạng xã hội thì cô không chính thức lên tiếng để đính chính những tin đồn không hay về bạn trai Triệu Văn Dương trong những ngày qua. Lý do nào khiến "nữ hoàng dao kéo" lại không chia sẻ thẳng thắn đang là câu hỏi khiến nhiều độc giả tò mò?

Phi Thanh Vân nổi lên từ bộ phim Cô gái xấu xí qua vai diễn khá thành công nhân vật Phương Trinh lẳng lơ, hay khoe ngực lộ liễu. Đây cũng là phong cách của cô ngoài đời khi được khán giả biết đến với những bộ hình bốc lửa, khoe , vòng một trên cùng làn dan nâu . Ngoài ra Phi Thanh Vân cũng là được biết đến ở thời điểm này bởi, cô táo bạo thẩm mỹ toàn bộ nhan sắc trên cơ thể và được gọi nữ hoàng dao kéo.

Đây cũng là thời điểm mà Phi Thanh Vân không chỉ khoe cơ thể bốc lửa, sexy của mình, cô còn khoe những hình , lãng mạn ngọt ngào bên người chồng Tây. Cô từng chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình, cô cũng khát khao có một mụn con nhưng vì quá ham việc, cô đã bị sảy thai nhiều lần. Chuyện con cái không thành, cộng thêm những bất đồng trong quan điểm sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, cô và người chồng Tây quyết định ly hôn.

Sau đó, vào khoảng đầu tháng 2/2017, Phi Thanh Vân khiến dân mạng choáng váng khi tố người chồng thứ 2 phá phách, ăn chơi trác táng và đào mỏ. Người trong cuộc đấu qua đấu lại với nhau và bất ngờ cả hai cùng "nổi như cồn" bất chấp tai tiếng.

Đường tình của Phi Thanh Vân lần nào cũng để lại rất nhiều 'tai tiếng' và với bạn trai Triệu Văn Dương hiện tại cũng như vậy. Có vẻ như con đường tình duyên của nữ hoàng dao kéo vẫn chưa hết lận đận kể cả khi đã thực hiện đại phẫu thuật để thay đổi nhan sắc.

Bạn trai mới của Phi Thanh Vân bị 'tố' là đại gia ảo, 'quỵt' tiền không trả
Bạn trai mới của Phi Thanh Vân bị 'tố' là đại gia ảo, 'quỵt' tiền không trả
(Tieudung24h.vn) - Phi Thanh Vân vừa công khai bạn trai được vài ngày đã bị cư dân mạng 'bóc phốt' là đại gia ảo.
Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76786 sec| 789.414 kb