Thứ 6, 19/04/2024, 02:26 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vì sao "Võ sinh đại chiến" đầu tư 25 tỷ đồng nhưng chỉ thu về 1,2 tỷ đồng?

Vì sao "Võ sinh đại chiến" đầu tư 25 tỷ đồng nhưng chỉ thu về 1,2 tỷ đồng?
(Tieudung.vn) - Nhà sản xuất Thái Bá Dũng cho rằng "Võ sinh đại chiến" bị ép suất chiếu và quyết định rút phim của mình khỏi các cụm rạp.

Công chiếu ngày 1/1, Võ sinh đại chiến chỉ có khoảng hơn 20.000 vé bán ra, được đánh giá vô cùng thất vọng trong mùa tết Tây so với các phim chiếu cùng thời điểm. Mới đây, fan điện ảnh xôn xao chủ đề phim Võ sinh đại chiến bị chèn ép suất chiếu trên các diễn đàn. Bởi qua ba ngày lễ và cuối tuần, tính đến chiều 4/1, tác phẩm khai thác võ cổ truyền Việt Nam, đối lập với MMA, được thể hiện một cách trẻ trung, hài hước với bối cảnh học đường chỉ thu về hơn 1 tỉ đồng doanh thu. Nhiều bình luận so sánh các suất chiếu vào khung giờ thấp điểm không phù hợp với đại đa số đối tượng khán giả sẽ dẫn đến doanh thu khó thu hồi vốn, phim khó trụ tại rạp.

Vì sao "Võ sinh đại chiến" đầu tư 25 tỷ đồng nhưng chỉ thu về 1,2 tỷ đồng?

Ba chính của "Võ sinh đại chiến" từ trái sang: - Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn. Ảnh: Bảo Lê.

Nhà sản xuất phim Thái Bá Dũng cho biết đầu tư 25 tỷ đồng nhưng hiện chỉ thu về 1,2 tỷ đồng. Về quyết định rút phim, nhà sản xuất Thái Bá Dũng cho rằng: "Các nhà phát hành ưu tiên phim của họ và dành cho chúng tôi những suất chiếu quá tệ là không công bằng cho chính chúng tôi và các nhà làm phim độc lập khác.

Nhà phát hành nên công bằng và chia đều các suất chiếu xấu, đẹp cho tất cả các phim. Sau 3-5 ngày, họ dựa trên nhu cầu xem phim của khán giả để điều chỉnh lịch chiếu thì rõ ràng, chúng ta sẽ chấp nhận và đồng ý với chuyện đó.

Từ trước đến giờ không ai dám rút phim hay dám nói lên điều này vì sợ sẽ bị o ép ở các phim sau. Chúng tôi nghĩ rằng nếu mình không lên tiếng thì sẽ không ai dám lên tiếng. Nếu chất lượng dở, chúng tôi chấp nhận chuyện thua nhưng rõ ràng đây là một phim tốt. Chúng tôi quyết định rút phim để chờ một thời điểm khác tốt hơn thì mình tái công chiếu sau. Hiện đang có thông tin nhà sản xuất sẽ bán phim cho hệ thống Netflix.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63177 sec| 771.289 kb