Thứ 3, 23/04/2024, 16:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Sống chung với mẹ chồng tập 33': Diệp 'hỗn láo', bà Phương nhập viện

'Sống chung với mẹ chồng tập 33': Diệp 'hỗn láo', bà Phương nhập viện
(Tieudung.vn) - Mâu thuẫn trong gia đình Thanh và Diệp sẽ đẩy lên đỉnh điểm, bà Phương nhập viện.

Diễn biến những tập cuối bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" hé lộ những tình tiết thú vị. Ê kíp của bộ phim đã liên tục tung ra những trích đoạn trong hai tập cuối của bộ phim khiến khán giả tò mò.

Nếu như ở tập 32 "Sống chung với mẹ chồng", Diệp lộ thói hư tật xấu, cô đi ăn chơi, nhậu nhẹt say xỉn tới tận khuya mới về nhà. Bà Phương tức giận đuổi Diệp đi nhưng cô ta ngay lập tức cãi lại: “Con là vợ anh Thanh được cưới hỏi đàng hoàng, đâu phải mẹ muốn đuổi là đuổi”.

sống chung với mẹ chồng
Thanh và Diệp đã cãi vã vì vấn đề chăm nuôi bà Phương.

Đến tập 33 khi bà Phương nhập viện, Thanh và Diệp đã cãi vã vì vấn đề chăm nuôi. Diệp rất thẳng thắn khi bảo rằng cô và bà Phương khác máu tanh lòng, có vào chăm thì cũng chỉ bưng bô đổ rác, mà những việc đó thì cô sẽ thuê người làm.

Thanh nghe thấy liền sửng cồ nhưng chưa kịp làm gì thì Diệp đã bồi thêm một cú đau đớn. Rằng "mẹ anh là một người phụ nữ vĩ đại, cả thế giới của bà thu bé lại đúng bằng anh. Sẽ chẳng người phụ nữ nào có thể làm hài lòng bà bằng anh. Một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh đấy!".

sống chung với mẹ chồng
Bà Phương tiều tụy ngồi trên giường bệnh.

Ở một cảnh quay khác bà Phương tiều tụy ngồi trên giường bệnh đối diện Vân. Bà nói: “Tôi cũng hiểu rằng bây giờ tôi có nói thế nào thì cũng chẳng giải quyết được chuyện gì”, rồi đột ngột đổi cách xưng hô: “Mẹ muốn một lần cuối cùng được xưng mẹ với con”. 

Muốn biết tình cảm của Vân và Thanh sẽ đi đến đâu, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu có được giải quyết êm thấm thì các bạn hãy đón xem tập 33 phim Sống chung với mẹ chồng, lên sóng VTV1 lúc 20h45 ngày 29/6.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11314 sec| 775.5 kb