Thứ 6, 19/04/2024, 03:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sống chung với mẹ chồng tập 30: Bà Phương nhận 'cái kết đắng', bé Đậu Phộng trở về?

Sống chung với mẹ chồng tập 30: Bà Phương nhận 'cái kết đắng', bé Đậu Phộng trở về?
(Tieudung.vn) - Những tập cuối của 'Sống chung với mẹ chồng' đang khiến khán giả vô cùng mong đợi về diễn biến số phận của từng nhân vật trong phim.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc tập 29 khiến mọi người thương xót khi Trang hoảng loạn vì bị bắt cóc mất con. Tuy nhiên, cũng trong tập này Sơn đã tìm được Vân. Gia đình Trang - Tùng đang nỗ lực tìm con gái liệu điều "thần kỳ" có xảy ra khiến khán giả mong chờ diễn biến tiếp theo. 

sống chung với mẹ chồng
Trang hoảng loạn khi mất con ở tập 29.

Khi bi kịch ập đến gia đình Trang, soái ca Sơn (Việt Anh) đã vô tình được chứng kiến. Vì muốn lấy lòng Vân nên Sơn đã dùng tất cả mối quan hệ của mình để giúp Trang tìm kiếm đứa con bị mất. Trong đoạn clip hé lộ tình tiết của tập 30 Sống chung với mẹ chồng, Sơn gây tò mò cho khán giả khi thông báo cho Vân một cực kỳ sốt dẻo. Không tin nổi vào tai mình, Vân nắm chặt tay Sơn rồi nói to: "Thật à? Là sự thật hay em đang mơ". Ngay lập tức, Sơn đáp lại: "Là sự thật, một lát nữa em sẽ được gặp nó".

sống chung với mẹ chồng
Bé Đậu Phộng được 'soái ca' Sơn tìm về?

Nhiều khán giả dự đoán, 'nó' mà Sơn nhắc đến chính là bé Đậu Phộng - con gái bị bắt cóc của Trang. Vì trong thời điểm hiện tại, Vân chẳng có mối bận tâm nào lớn hơn chuyện truy tìm tung tích bé Đậu Phộng cả. Liệu rằng Sơn có giúp Vân và gia đình Trang tìm lại bé Đậu Phộng được không?

Ở một diễn biến khác trong chuyện Diệp, cô con dâu mới của bà Phương đã chính thức lột mặt nạ và bộc lộ bản chất thật. Trái với vẻ ngoan hiền, khéo léo ngày ra mắt, Diệp lộ nguyên hình là một nàng dâu đáng sợ. 

'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn', Diệp là 'bản sao' của bà Phương nhưng thông minh và 'cao tay' hơn. Diệp thay bà Phương quyết định tất cả mọi thứ trong gia đình, yêu cầu bà Phương phải chăm cháu để cô đi chơi với bạn bè, sử dụng số tiền bà Phương mang cho đi vay mà không cần ý kiến mẹ chồng... Bà Phương gần như phát điên, mọi giận dữ bà trút cả lên đầu Thanh. Bà ân hận vì đã cưới Diệp về cho con trai. 

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.04446 sec| 772.102 kb