Thứ 7, 20/04/2024, 13:47 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Sống chung với mẹ chồng tập 31': Bà Phương bị con dâu 'răn đe', Vân gặp mẹ của Sơn

'Sống chung với mẹ chồng tập 31': Bà Phương bị con dâu 'răn đe', Vân gặp mẹ của Sơn
(Tieudung.vn) - 'Sống chung với mẹ chồng' đang chiếu những tập cuối cùng khiến khán giả vô cùng tò mò liệu Vân có hạnh phúc bên 'soái ca' Sơn?

Tập 30 của 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tối 21/6 tiếp tục mở ra những diễn biến kịch tính. Không chỉ chứng kiến mối quan hệ phát triển giữa Vân và Sơn khi anh quyết định cầu hôn cô mà bộ phim còn đánh dấu bước ngoặt của mẹ con bà Phương và Thanh. 

sống chung với mẹ chồng tập 31
Vân gặp mẹ của 'soái ca' Sơn.

Sau những tháng ngày đau khổ, cuộc sống của Vân (Bảo Thanh) có lại được những sắc màu tươi vui và hạnh phúc. Sau nhiều lần gặp gỡ và trò chuyện, Vân và Sơn (Việt Anh) nảy sinh tình cảm với nhau. Tình yêu đến với cả hai tự nhiên và yên bình, theo như Sơn nói dường như đó chính là định mệnh. Anh và Vân đã rất nhiều lần lướt qua nhau và cuối cùng cũng có ngày gặp lại. 

Vân cũng có màn "ra mắt" mẹ chồng mới vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Mẹ Sơn rất có cảm tình và ấn tượng đẹp về bạn gái của con trai. Cuộc nói chuyện giữa Vân và mẹ Sơn cũng rất hoà hợp và thoải mái. 

Về phía Diệp, cô con dâu mới của bà Phương đã chính thức lột mặt nạ và bộc lộ bản chất thật. Trái với vẻ ngoan hiền, khéo léo ngày ra mắt, Diệp lộ nguyên hình là một nàng dâu đáng sợ. 

sống chung với mẹ chồng tập 31
Diệp lộ bản chất thật sau khi về gia đình nhà Thanh.

Ngồi chơi và nhìn mẹ cặm cụi ở bàn bếp, Diệp thẳng thừng tuyên bố: “Từ ngày mai, con sẽ phân công việc cho rõ ràng, không có cái chuyện bao nhiêu thứ đổ dồn hết lên đầu con… Đấy, mẹ cứ chiều chồng con như thế bảo sao anh ấy không ỷ lại, thụ động. Mà thôi, nói chung đấy là việc riêng của vợ chồng nhà con, mẹ miễn can thiệp!”.

Vẫn tính bao bọc con trai, bà Phương đáp trả: “Suốt cả ngày ở nhà bố mẹ đã trông thằng cu Tít rồi. Chị chỉ có 1 tí buổi tối với buổi sáng thế mà cũng phải tị nạnh với chồng là làm sao… Chăm nom con cái là việc của phụ nữ, làm sao có cái thói cứ tị nạnh với chồng như thế là thế nào. Nhà khác không có bố mẹ đỡ cho thì làm sao.”

Liệu cuộc sống Vân có bước sang trang mới khi gặp Sơn, bà Phương có trừng trị được con dâu? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập tiếp theo phát sóng trên VTV1 ngày 21/6. 

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74180 sec| 784.078 kb