Thứ 7, 20/04/2024, 05:56 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con
(Tieudung.vn) - Diệu Hương sẽ sang Mỹ định cư cùng chồng và 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ là bộ phim cuối cùng nữ diễn viên tham gia trong thời gian ở Việt Nam.

Diệu Hương đang là gương mặt được yêu mến với vai "chị đẹp" San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Diệu Hương sau 5 năm vắng bóng để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, đây cũng chính là bộ phim cuối cùng nữ sinh năm 1985 tham gia trong thời gian ở Việt Nam. 

hoa hồng trên ngực trái
 

6 tháng qua, Diệu Hương tập trung cho bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" cũng như việc kinh doanh riêng. Cùng lúc đó cô âm thầm chuẩn bị thủ tục để định cư tại Mỹ. Tuy nhiên việc nữ diễn viên sắp chia tay Việt Nam được cô giữ kín. Theo nguồn tin trên Vietnamnet, cô không muốn bị phân tâm bởi thông tin mình sắp định cư tại nước ngoài để tập trung hoàn thành toàn bộ công việc dang dở ở Việt Nam trước khi lên đường. 

Quyết định rời xa sự nghiệp và quê hương đến với một vùng đất mới cũng là một quyết định đầy khó khăn của Diệu Hương. Cô và gia đình đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng họ đã lựa chọn Mỹ để định cư. Nhiều khán giả và fan đã tiếc nuối khi không còn thấy Diệu Hương xuất hiện trên màn ảnh. Trong dàn diễn viên trẻ miền Bắc, cô thuộc lứa diễn viên có thực lực.

Những bộ phim có Diệu Hương góp mặt đều là những sản phẩm ăn khách trên màn ảnh VTV như: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Cổng trường thời mở cửa, Cổ vật, Cuồng phong, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng , Bánh đúc có xương... Mỗi vai diễn Diệu Hương đều đầu tư rất công phu và mang đến cảm xúc chân thật cho khán giả.

Sau khi kết hôn với chồng Việt kiều, dù không xuất hiện quá nhiều trên nhưng cô vẫn gây ấn tượng bởi tài nữ công gia chánh. Câu chuyện làm dâu phố cổ của Diệu Hương cũng khiến cô được nhiều người quan tâm và yêu mến.

Hiện tại, sau hơn 8 năm kết hôn, Diệu Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con nhỏ. Cô cho biết dù không quen với nếp sống ở Mỹ nhưng cô sẽ cố gắng thích ứng để theo kịp chồng và các các con.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68792 sec| 771.484 kb