Thứ 6, 27/09/2024, 14:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ về vương miện

Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ về vương miện
(Tieudung.vn) - Nguyễn Trần Khánh Vân lần đầu tiên chia sẻ nhiều cảm xúc sau khi chính thức lên ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Tối ngày 7/12 vừa qua, đêm chung kết Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Nguyễn Trần Khánh Vân, thí sinh sinh năm 1995 đến từ TP.HCM là cái tên kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ danh giá. 2 ngày sau đêm chung kết nhiều cảm xúc, cuối cùng Tân Hoa hậu cũng có những đầu tiên trong vai trò mới.

"Điều đầu tiên, con xin cảm ơn ba mẹ và gia đình mình đã luôn bên con, ủng hộ con. Em xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các cô chú, các anh chị trong BGK, BTC và ekip - team quản lí thí sinh, các bạn, các em của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

khánh vân
 

Cảm ơn các anh chị nhà thiết kế, các anh photo, team quay phim, team make up đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian qua, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường phía trước nhé", Khánh Vân gửi lời cảm ơn đến những ai đã hỗ trợ cô nàng trong suốt hành trình cuộc thi.

"Cảm ơn các bạn, các em là fan của Khánh Vân thật nhiều, thành công của Khánh Vân ngày hôm nay chắc chắn không thể thiếu sự quan tâm và yêu mến của tất cả mọi người dành cho Vân.

Đến giờ phút này mọi thứ đối với em vẫn như một giấc mơ mà em chưa dám tin đó là sự thật. Nhưng bây giờ khi đang đội trên đầu chiếc vương miện quý giá này, em hiểu được mình phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với sự tin yêu của tất cả mọi người dành cho em. Em xin được chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với tất cả mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho em những lời chúc tốt đẹp. Và mong rằng tất cả mọi người vẫn luôn yêu mến và đồng hành cùng em trên con đường phía trước. Em xin cảm ơn thật nhiều.", Khánh Vân xúc động chia sẻ.

Nguyễn Trần Khánh Vân 24 tuổi, đến từ TP.HCM và sở hữu số đo là 83-60-90. Cô có gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đôi thon gọn. Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc, ví dụ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Miss 2014, Siêu mẫu Việt Nam năm 2018. Ngoài ra, tân hoa hậu đảm nhận vai Hoài Băng trong Thiếu gia nhà nghèo, Thiên Di trong Trại cá sấu. Cô tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Viết về người kế nhiệm ngôi vị hoa hậu, H’Hen Niê chia sẻ: “Vừa đẹp vừa có trái tim tuyệt vời. Vân sẽ có một năm nhiệm kỳ thật tuyệt vời và đại thành công. Chúc mừng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân".

Ngay sau đêm chung kết, hoa hậu cùng 2 á hậu đã bắt đầu các hoạt động đầu tiên trong vai trò mới. Ngày 10/12, cả 3 sẽ trở về TP.HCM để bắt đầu hành trình 2 năm nhiệm kỳ của mình.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10655 sec| 784.445 kb