Thứ 4, 24/04/2024, 04:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thực hư việc Hà Anh Tuấn hẹn hò Phương Linh?

Thực hư việc Hà Anh Tuấn hẹn hò Phương Linh?
(Tieudung.vn) - Rất nhiều điểm trùng hợp khiến khán giả tin rằng Hà Anh Tuấn và Phương Linh đang hẹn hò.

Mới đây, những hình ảnh được cư dân mạng phát hiện điểm trùng hợp giữa Hà Anh Tuấn và người đàn ông Phương Linh hẹn hò bí mật đang trở thành chủ đề "nóng" trên mạng .

Trên trang Instgram cá nhân gần đây, nữ Phương Linh liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Động thái này đã làm khán giả vô cùng tò mò vì từ trước đến nay, cô chưa một lần tiết lộ chuyện hẹn hò hay dự định kết hôn ở tuổi 35. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, rất nhiều khán giả đều đặt nghi vấn cho rằng người đàn ông giấu mặt trong loạt ảnh của Phương Linh chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

hà anh tuấn
 

Hình ảnh gây xôn xao của Phương Linh trên trang Instgram cá nhân. Người đàn ông của nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đeo kính giống Hà Anh Tuấn.

Nguyên nhân dẫn tới nghi vấn này vì người đàn ông trong bức ảnh với Phương Linh mang chiếc đồng hồ màu xanh da trời, hoàn toàn trùng khớp với chiếc đồng hồ Hà Anh Tuấn từng mang cách đây không lâu.

hà anh tuấn
 

Chưa hết, soi kỹ vào bàn tay đang ôm Phương Linh với bàn tay của Hà Anh Tuấn được fan zoom cận lên thì hoàn toàn giống hệt nhau.

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác mà Phương Linh đang hôn bạn trai, cộng đồng mạng cũng soi ra người này đeo kính, thêm một điểm trùng hợp với Hà Anh Tuấn.

Sau khi tin đồn ngày càng lan rộng, Hà Anh Tuấn cuối cùng cũng có động thái phản ứng lại. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ "Tháng tư là lời nói dối của em" đã đăng tải dòng trạng thái ngầm phủ nhận hẹn hò với Phương Linh.

Anh viết: "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai).

Không chỉ khẳng định mình vẫn độc thân, Hà Anh Tuấn còn tỏ ra khó chịu và nhắc nhở cộng đồng mạng không nên làm phiền đến chuyện tình cảm cá nhân của người khác. Dòng trạng thái này cũng được xem là phản ứng chính thức của Hà Anh Tuấn trước tin đồn.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69516 sec| 770.93 kb