Thứ 5, 25/04/2024, 21:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bích Phương mâu thuẫn với ban tổ chức ‘Asia Artist Awards 2019’?

Bích Phương mâu thuẫn với ban tổ chức ‘Asia Artist Awards 2019’?
(Tieudung.vn) - Gần tới thời điểm lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 thì rộ tin Bích Phương và ban tổ chức mâu thuẫn.

Đúng thời điểm các Hàn Quốc tổng duyệt tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 25/11, mạng đưa tin Bích Phương và ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 (AAA) có mâu thuẫn. Theo đó, ê-kíp của Bích Phương dàn dựng tiết mục có xịt bong bóng nhưng BTC không đồng ý vì hành động này có thể dẫn đến tình trạng trơn trượt, gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ biểu diễn sau đó.

bích phương
 

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ đôi bên tranh cãi vì BTC yêu cầu Bích Phương tổng duyệt theo đúng thứ tự dù cô đến trước còn dàn nghệ sĩ Hàn Quốc tới sau. Thậm chí, nguồn tin này khẳng định BTC rút hết thiết bị âm thanh, ánh sáng và đưa bảo vệ đứng chắn Bích Phương để ngăn cô tổng duyệt. Họ sẵn sàng hủy phần trình diễn của cô vào tối 26/11.

Theo nguồn tin trên Zing đơn vị tổ chức, đại diện truyền thông của chương trình khẳng định thông tin trên không chính xác. “Bích Phương đã tổng duyệt và trở về. Hiện chỉ còn các nghệ sĩ Hàn đang tập trong sân. Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi và Bích Phương mâu thuẫn”.

Về phía Bích Phương, cô không trả lời . Dù vậy, đại diện chủ nhân hit Đi đu đưa đi cho biết không nhận được bất cứ thông tin nào về việc mâu thuẫn với ban tổ chức từ Bích Phương.

Trước lùm xùm mâu thuẫn với Bích Phương, Asia Artist Awards 2019 cũng từng khiến không ít người hâm mộ thất vọng do cách làm việc thiếu chuyên nghiệp như danh sách bình chọn nghệ sĩ Việt thiếu sót (đã hủy bỏ), cách bán vé phá giá, đột ngột hủy phần họp báo/hỏi đáp, cập nhật chậm phương thức đổi vé/vòng…

Lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra vào tối 26.11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Ngoài dàn sao Hàn đình đám như Super Junior, Twice, Red Velvet, Zico, Nu'est, Lee Kwang Soo, Jang Dong Gun… chương trình còn có sự góp mặt của Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh và Vũ Mạnh Cường. Trong đó, Bích Phương là duy nhất của Việt Nam trình diễn tại đây.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65624 sec| 771.375 kb