Thứ 6, 27/09/2024, 16:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lại lộ bụng to bất thường, Phạm Băng Băng nghi vấn mang thai

Lại lộ bụng to bất thường, Phạm Băng Băng nghi vấn mang thai
(Tieudung.vn) - Phạm Băng Băng tiếp tục bị đồn đoán mang thai khi lộ bụng to bất thường trong lần xuất hiện gần đây.

Ngày 4/12, Phạm Băng Băng cùng ê-kíp có mặt tại sân bay Bắc Kinh để chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày tại Mỹ. Nữ xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ, thân thiện vẫy chào người hâm mộ.

phạm băng băng
Phạm Băng Băng lộ bụng to bất thường.

Tuy nhiên, những tấm ảnh của cô tại sân bay gây chú ý khi được đăng tải. Theo đó, cư dân mạng đặc biệt chú ý vào phần bụng của nữ diễn viên có dấu hiệu to bất thường. Điều này khiến tin đồn Phạm Băng Băng cặp kè với đại gia cách đây không lâu bỗng dưng được  “đào” lại.

Công ty quản lý của Phạm Băng Băng ngay sau đó đã đăng tải trên weibo chính thức dòng trạng thái phản hồi: “Tất cả cũng vì tật ham ăn của cô ấy mà ra. Những ngày qua, Băng Băng làm việc khá vất vả nên cô phải ăn nhiều thức ăn để đảm bảo sức khỏe. Nhưng do đồ ăn nước ngoài chứa hàm lượng calo và chất béo cao hơn nên mới khiến cân nặng cô ấy tăng như thế”. 

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Cô chưa trở lại đóng phim, cũng không tham gia các sự kiện lớn quy tụ nhiều .

Nữ diễn viên thỉnh thoảng xuất hiện trong một số ấn phẩm tạp chí tại nước ngoài, điều này cho thấy tên tuổi của Phạm Băng Băng tại quốc tế vẫn có sức ảnh hưởng. Nhưng ở trong nước, cô chưa thoát khỏi việc bị khán giả tẩy chay.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cố gắng nhiều hơn trong công tác từ thiện. Mới đây, nữ diễn viên được tờ Nhân dân nhật báo khen ngợi vì những hoạt động công ích của mình. Đây có thể là trợ lực giúp cô lấy lại danh tiếng và quay lại làng .

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.02077 sec| 772.422 kb