Thứ 4, 24/04/2024, 17:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Quỳnh búp bê" chỉ tạm thời ngưng chiếu không bị cấm sóng

"Quỳnh búp bê" chỉ tạm thời ngưng chiếu không bị cấm sóng
(Tieudung.vn) - Mới đây, đạo diễn Mai Hồng Phong đã chính thức lên tiếng về bộ phim Quỳnh búp bê sau khi bị khán giả đồn cấm chiếu.

Chỉ mới phát sóng được 6 tập, bộ phim Quỳnh búp bê đột ngột dừng phát sóng trên kênh VTV1 sau khi bị dán mác 18+. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ và hụt hẫng. Mặc dù nhà đài không có bất cứ thông cáo báo chí nào về việc ngưng chiếu nhưng có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim có chứa nhiều c và bạo lực không phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. 

Đón nhận những ý kiến khen chê, VTV quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim từ ngày 10/7 và thay thế bằng Hạnh phúc không ở cuối con đường.

quỳnh búp bê
 

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết: " cấm chiếu 'Quỳnh Búp bê' là hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi chưa nhận được hay phát đi bất kỳ văn bản, thông cáo nào về việc dừng phát sóng hẳn bộ phim. Việc tạm dừng phát sóng tạm thời của chúng tôi đơn giản chỉ là hành động tiếp thu những ý kiến, phản hồi từ phía khán giả, dư luận để có sự điều chỉnh phù hợp hơn cho bộ phim khi lên sóng trở lại".

Người này cho biết thêm nhà sản xuất sẽ biên tập lại một vài phân đoạn của bộ phim để phù hợp hơn. Thời gian tới, nhiều khả năng bộ phim sẽ được phát sóng ở một kênh khác và ở khung giờ muộn hơn (22h) sau khi các bộ phim đang chiếu kết thúc.

Đạo diễn Mai Hồng Phong bộc bạch: "Hiện chúng tôi vẫn tiến hành quay những cảnh quay cuối tại Quảng Bình. Thú thực, ở thời điểm đón nhận tin dừng phát sóng, cá nhân tôi và ekip cũng bị chùng tâm lý xuống ít nhiều. Thế nhưng tuyệt nhiên không ai bỏ cuộc".

Ông nói thêm: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đón nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía khán giả. Chứng kiến sự tiếc nuối của khán giả khi bộ phim bị tạm dừng phát sóng, tôi và các thành viên trong đoàn phim cảm thấy rất xúc động. Nhưng chúng tôi luôn tin rằng, bằng nhiệt huyết khi làm phim và niềm yêu mến của khán giả, bộ phim chắc chắn sẽ quay trở lại".

Có thể khi phát sóng trở lại, nhà sản xuất sẽ lựa chọn việc tóm tắt nội dung của 6 tập đã chiếu để phát trước khi phát sóng các tập còn lại ('Quỳnh búp bê' dự kiến có 30 tập).

Theo nguồn tin trên VietNamNet, một thành viên trong đội ngũ sáng tác ‘Quỳnh búp bê’ cho biết 6 tập đã phát sóng sở dĩ gai góc, hơi gây sốc bởi có thể mới phán ảnh được sự cay nghiệp, khốc liệt của hoàn cảnh đã đẩy Quỳnh vào động quỷ.

Ở những tập sau này, khán giả sẽ chứng kiến được quá trình Quỳnh thoát khỏi Thiên Thai như thế nào, cũng như rất nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm về các nhân vật như Lan, My, Cảnh. 

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13369 sec| 783.336 kb