Thứ 4, 17/04/2024, 00:26 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phần hai ''Chị Mười Ba'' sẽ ra rạp ngày 18/12

Phần hai ''Chị Mười Ba'' sẽ ra rạp ngày 18/12
(Tieudung.vn) - Phim hài, hành động "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử'', có Thu Trang đóng chính, sẽ ra rạp ngày 18/12.

Sau thành công của Ròm và Tiệc trăng máu, mùa phim cuối năm càng lúc càng trở nên sôi động hơn. Có những bộ phim vì tình hình dịch bệnh căng thẳng mà đành lỡ hẹn với khán giả cũng nhanh chóng đặt tên mình trở lại lịch chiếu. Mới đây nhất, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã thông báo lịch chiếu chính thức ra mắt vào ngày 18/12/2020 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử". Phim từng định chiếu vào 27/3, nhưng do dịch nên dời sang cuối năm 2020. 

Đức Mát (Phát La đóng) - đàn em của ông trùm (Kiều Minh Tuấn) - bị sát hại, nghi vấn đổ dồn vào Kẽm Gai (Anh Tú), thân tín của chị Mười Ba (Thu Trang đóng) - thủ lĩnh nhóm giang hồ An Cư Nghĩa Đoàn. Trailer có hình ảnh hũ tro đề tên Kẽm Gai, khiến khán giả cho rằng cái chết của nhân vật là lý do hai băng đảng đối đầu.

Lần thứ hai hài Thu Trang hóa thân giang hồ trên màn ảnh rộng. Tác phẩm là phần hai của Chị Mười Ba - phim điện ảnh được phát triển từ web drama Thập Tam Muội (2018) của Thu Trang. Năm ngoái, phim thuộc top 10 phim Việt ăn khách nhất với 64 tỷ đồng. Sao nữ đang xây dựng một vũ trụ điện ảnh giang hồ xoay quanh các nhân vật.

Phong cách chung của loạt phim là hành động pha hài. Theo Thu Trang, phần mới sẽ gai góc hơn và nâng tầm yếu tố hành động. Trailer có một số cảnh đánh nhau, rượt đuổi trên đường phố, đan xen các lời thoại hài hước từ diễn viên Tiến Luật, La Thành.

Phần hai ''Chị Mười Ba'' sẽ ra rạp ngày 18/12

Poster "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử".

Chị Mười Ba ban đầu là một web drama được trình chiếu trên Youtube. Sau khi kết thúc, loạt phim đã đạt được thành công cực kì lớn, đồng thời mở ra cả một vũ trụ phim 'giang hồ'. Đến phiên bản điện ảnh, Chị Mười Ba khi được đưa lên màn ảnh rộng đã có 650.000 vé được bán ra và thu về đến 62 tỷ đồng trong suốt thời gian phim chiếu. 

Tuy đạt được thành công lớn, nhưng ekip Chị Mười Ba không vội vã tung ra phần hai sớm mà ''ém hàng'' rất kĩ. Đến thời điểm hiện tại, thông tin ít ỏi mà khán giả có thể tiếp cận được là đoạn teaser ngắn được ra mắt vào đầu năm nay. Chỉ với 1 phút 14 giây, đoạn teaser này đã mở ra một câu chuyện mới, có phần phức tạp và hơn hẳn câu chuyện trong phần 1. Thậm chí sự u tối, đầy ma mị của bối cảnh khiến khán giả càng hồi hộp và trông đợi nhiều hơn.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05544 sec| 770.578 kb