Thứ 5, 28/03/2024, 22:08 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đàm Thu Trang xác nhận mang thai

Đàm Thu Trang xác nhận mang thai
(Tieudung.vn) - Sau gần một năm kết hôn với Cường Đôla, Đàm Thu Trang lần đầu khoe ảnh bụng bầu thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chiều 23/6, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang lần đầu đăng ảnh khoe bụng bầu khiến khán giả chú ý. Cô viết: "Surprise" (Bất ngờ) và gắn thẻ ông xã.

Đàm Thu Trang xác nhận mang thai

Đàm Thu Trang khoe bụng bầu bên ông xã.

Trong bức ảnh, Đàm Thu Trang diện trang phục ôm, chụp ảnh cùng ông xã Cường Đôla. Bụng bầu khá lớn nhưng cô không có nhiều sự thay đổi về gương mặt lẫn vóc dáng. Thần thái của bà mẹ trẻ cũng được khen ngợi xinh đẹp, cuốn hút hơn trước. Hai vợ chồng Cường Đôla mặc đồ "tone sur tone". Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang đăng ảnh xác nhận thông tin con đầu lòng với Cường Đô La.

Ngày 20/6, trong bữa tiệc sinh nhật sớm của bé Subeo, Đàm Thu Trang xuất hiện với thân hình đầy đặn trông thấy. Cô cũng diện váy rộng, khéo léo che vòng 2.

Đàm Thu Trang xác nhận mang thai

Cường Đôla và Đàm Thu Trang tổ chức tiệc sinh nhật cho Subeo.

Hoa khôi xứ lạng mang thai được đồn đoán thời gian qua. Cụ thể, cuối tháng 3 vừa rồi, Cường Đô La khoe ảnh anh và bà xã nghỉ ngơi trong một khu resort ở gần bãi biển. Trong loạt ảnh, doanh nhân phố núi vui vẻ tạo dáng, bên cạnh anh là Đàm Thu Trang mặc bộ đồ ngủ, để lộ vòng hai lớn bất thường. Điều này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã mang thai sau hơn nửa năm về chung một nhà với chồng đại gia. Thời điểm này, PV liên lạc với Đàm Thu Trang nhưng cô phủ nhận tin mình mang thai.

Đàm Thu Trang xác nhận mang thai

Cuối tháng 3 vừa rồi, Cường Đô La và bà xã nghỉ ngơi trong một khu resort ở gần bãi biển.

Vợ Cường Đô La cho biết: "Ai cũng hỏi, chúc mừng. Khi nào mang thai, tôi sẽ công bố và tin vui đó đến mọi người".

Đến giữa tháng 5, nam doanh nhân ngầm xác nhận chuyện bà xã Đàm Thu Trang đang mang thai khi trò chuyện cùng bạn bè trên mạng .

Cường Đô La - Đàm Thu Trang bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2019. Sau kết hôn, cô tập trung phụ giúp doanh nhân Cường Đôla việc kinh doanh, ngoài ra còn dành thời gian chăm sóc anh và bé Subeo. Dù bận rộn, cựu thường nấu nhiều ngon cho gia đình. Nhờ sự chăm sóc của vợ, Quốc Cường được nhận xét ngày càng phong độ.

Người đẹp cũng có mối quan hệ thân thiết với Subeo - con trai riêng của Cường Đôla và . Subeo gọi cô là mẹ. Tình cảm mẹ con khá khăng khít. Vào các dịp đặc biệt, Subeo cùng bố tổ chức tiệc, mua hoa, tặng bánh cho "mẹ Trang".

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.17972 sec| 770.664 kb