Thứ 7, 28/09/2024, 02:25 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cường Đô La và Đàm Thu Trang làm đám hỏi, Hồ Hà 8 năm không danh phận

Cường Đô La và Đàm Thu Trang làm đám hỏi, Hồ Hà 8 năm không danh phận
(Tieudung.vn) - Không ít người nhớ về chuyện 8 năm làm dâu không danh phận của Hồ Ngọc Hà trong khi 'chồng cũ' và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi.

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè.

đàm thu trang
Đàm Thu Trang và Cường Đô La tổ chức đám hỏi.

Chia sẻ trong ngày vui, mẹ cô dâu xúc động: “Hôm nay là ngày gia đình chúng tôi tổ chức lễ ăn hỏi cho con rể Nguyễn Quốc Cường và con gái Đàm Thu Trang. Không biết nói gì hơn, thay mặt hai bên gia đình, chúng tôi cảm ơn sự có mặt và những lời chúc phúc từ những người thân trong gia đình, từ bạn bè”.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Đàm Thu Trang ảnh trong trang phục cô dâu bên doanh nhân Cường Đô La. Cô chú thích: “Cuối cùng…”. Hình ảnh này cũng được đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đô La. Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến không ít người nhớ đến .

Cón nhớ, vào khoảng tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang đứa con đầu lòng với . Thời điểm này, cô xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng mà mình đại diện với chiếc bụng đã lùm lùm. Nữ chọn cách im lặng suốt một thời gian dẫu bị cánh phóng viên bám đuổi sát sao.

hồ ngọc hà
 

Sau đó, cặp đôi cũng lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của mình. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi Quốc Cường vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc. Sau 8 năm chung sống, cô lẳng lặng ra đi với câu nói nhẹ nhàng: "Đâu phải lấy chồng đại gia là sướng. Nếu tiếp tục sống với nhau là cái tốt, nếu phải ra đi thì cũng đành".

Mặc dù đã sinh con và dọn về ở chung với Cường Đô la, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn một thời gian dài "làm dâu không danh phận". Thậm chí, có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô la không hài lòng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng. Bà không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là con dâu và cô cũng không có danh phận gì trong gia đình Cường Đô la.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.22847 sec| 784.703 kb