Thứ 6, 19/04/2024, 05:33 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hương Tràm bị dị ứng nặng phải nghỉ hát

Hương Tràm bị dị ứng nặng phải nghỉ hát
(Tieudung.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm sẽ chính thức diễn ra nhưng cô lại đang bị dị ứng nặng.

Đến sáng nay (8.1) một người bạn thân thiết của nữ "Em gái mưa" đã hình ảnh Hương Tràm bị dị ứng đầy người và thông báo: "Thương em, lý do em từ chối hết các cuộc hẹn phỏng vấn trước show và luôn phải mặc áo cổ lọ trong các buổi tập chính là vì em bị dị ứng nặng quá.

hương tràm
Hình ảnh Hương Tràm bị dị ứng nặng.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Để thực hiện liveshow này, nữ ca sĩ đã có một quãng thời gian chạy show vất vả, dành dụm tiền, thậm chí còn tính tới chuyện bán xe hơi để có đủ chi phí.

Cách đây 3 ngày, trên trang cá nhân của mình, cô ca sĩ sinh năm 1995 cũng đã chụp ảnh vết dị ứng của mình và hỏi ý kiến của mọi người. Lúc đó vết dị ứng chưa loang rộng toàn thân nhưng Hương Tràm cho biết cô bị "sưng tấy từng cục khắp người, chèn luôn dây thần kinh đau buốt".

Được biết, bất chấp tình trạng nghiêm trọng của mình Hương Tràm vẫn rất quyết tâm hết mình để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Cô bảo với ê kíp rằng, sau show cô sẽ nghỉ ngơi chứ không phải bây giờ.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86942 sec| 765.586 kb