Thứ 6, 19/04/2024, 17:02 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

H'Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu trình diễn bikini nóng bỏng nhất

H'Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu trình diễn bikini nóng bỏng nhất
(Tieudung.vn) - Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã đưa ra bình chọn H'Hen Niê là 1 trong 4 Hoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất năm 2018.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã đưa ra bình chọn những hạng mục quan trọng cho mùa nhan sắc 2018. Theo đó ở hạng mục The Best in Swimsuit H'Hen Niê bất ngờ nằm trong top 4 mỹ nhân có màn trình diễn áo tắm nóng bỏng nhất năm 2018. Ba cái tên còn lại gồm: Valeria Ayos - Á hậu 2 Trái đất người Colombia, Mariem Velazco đương kim Hoa hậu Quốc tế người  Venezuela, Jehza Huelar - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia người Philippines.

H'Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu trình diễn bikini nóng bỏng nhất
H'Hen Niê trong phần trình diễn bikini  tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.

Tại Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc, cùng Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đến hiện tại của thí sinh Việt tại đấu trường Miss Universe và Miss World. Bằng sự tự tin, câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H'Hen Niê đã vượt qua hơn 90 thí sinh khác để có một suất trong top 5. 

H’Hen Niê trong sáng, thuần khiết, nhưng lại đầy bản lĩnh và tự tin. Nhờ bản lĩnh đó, cô đã có được những bước catwalk xuất thần và thực hiện được cả cú xoay váy đầy quyến rũ, thần thái tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, khiến ai cũng thích thú.

Ngay cả khi trình diễn trang phục dân tộc, H’Hen Niê cũng rất tự tin, làm chủ sân khấu và truyền đi được thông điệp của mình.

Không chỉ bản lĩnh trên sân khấu, H’Hen Niê còn bản lĩnh trong chính cuộc đời và con đường cô chọn. Điều này được thể hiện qua câu chuyện quá khứ và những gì cô đã vượt qua.

H’Hen Niê không phải kiểu hoa hậu khép nép, kín kẽ, mà thuộc mẫu người năng động, hoạt bát tràn đầy năng lượng. Sự năng động này đến từ ngoại hình, lời ăn tiếng nói, phong của cô.

Giữa giai đoạn mà phong trào Me too đang lên cao, thì bản lĩnh và phong thái của H’Hen Niê là thứ cần thiết nhất để truyền cảm hứng tới mọi người. Nhờ đó, cô tạo được thiện cảm và khiến khán giả yêu quý mình.

H’Hen Niê cũng luôn tràn ngập năng lượng và nhìn mọi thứ với sự tích cực nhất. Nhờ đó, cô có được thái độ sống đẹp, yêu đời và biết cách xử lí tính huống thật khéo léo. Cô nói:

"Tôi luôn làm mọi việc với sự vui vẻ, thoải mái nhất, khi đó tôi thành công. Tôi nghĩ mình được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ vì luôn cười, luôn làm mọi thứ với thái độ vui tươi và hòa đồng với các thí sinh khác".

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.28517 sec| 783.688 kb