Thứ 7, 27/07/2024, 17:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hòa Minzy nhiều năm vào nghề vẫn thiếu tôn trọng fan

Hòa Minzy nhiều năm vào nghề vẫn thiếu tôn trọng fan
(Tieudung.vn) - Fan góp ý về ca khúc mới ra mắt, Hòa Minzy đáp trả gay gắt khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới nhất, nữ gốc Bắc Ninh khiến khán giả không đồng tình khi có hành động đáp trả fan gay gắt trên mạng Insagram. Cụ thể, hôm 2/1, Hòa Minzy clip ngắn về một bản thu âm cô thực hiện trong lúc bị ốm, ngạt mũi. Cô nói thêm đây là một trong nhiều chất liệu âm nhạc mà ê-kíp đang chọn lựa trong năm 2019.

hòa minzy
 

Ở phần bình luận, một thành viên mạng dành cho cô những lời khen ngợi cùng lời nhắn nhủ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ". Ngay sau đó, khán giả đã chụp màn hình được phần đáp trả của nữ ca sĩ và chia sẻ rầm rộ. Theo đó, Hòa Minzy trả lời fan: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Thái độ đáp trả gay gắt của nữ ca sĩ khiến đa số cư dân mạng không hài lòng. Nhiều người cho rằng, cách cư xử của Hòa Minzy thật không đúng mực và nặng lời. Bởi những lời lẽ mà người hâm mộ góp ý rất nhẹ nhàng và chân thành chứ không phải chỉ trích hay lên án mà khiến nữ ca sĩ phải đáp trả gay gắt như vậy.

Nhiều người đã bày tỏ thái độ thất vọng với giọng ca sinh năm 1995, một tài khoản chia sẻ: "Trước từng có tình cảm với chị, dù trước đó không thích cho lắm, đến bây giờ thì em cảm thấy thất vọng hơn nhiều và chị không xứng đáng được yêu thương". Người khác cũng đồng tình: "Mình rất thích nghe nhạc của Hòa, đến giờ thì phải xem lại, vì thái độ của Hòa không xứng đáng, coi chừng mất hết fan hâm mộ nha Hòa".

hòa minzy
Gần đây, Hòa Minzy được khán giả biết đến nhiều hơn.

Hiện tại, giọng ca Bắc Ninh đã xóa bình luận gây tranh cãi của mình. Thế nhưng, bài đăng hiện đã có hơn 1.000 lượt bình luận của đông đảo khán giả. Trong đó, đa số bình luận đều lên án chỉ trích và bắt nữ ca sĩ phải xin lỗi.

Trước đó, mỹ nhân họ Nguyễn từng bị chỉ trích vì thái độ chảnh chọe, để mặc trưởng fanclub hò hét, thét nạt người hâm mộ. Sự việc xảy ra, Hòa Minzy khẳng định cô không "chảnh" như những gì đồn đại và gửi lời xin lỗi tới khán giả. 

Phần đông khán giả lại không đồng tình với thái độ xin lỗi của Hòa Minzy, đồng thời lên tiếng chỉ trích sự thiếu trách nhiệm khi để xảy ra sự việc.

Không những thế, khán giả bày tỏ sự thắc mắc tại sao nữ ca sĩ không nhận lỗi về mình mà vẫn một mực đôi co với người hâm mộ rằng "cái này chị chỉ xin lỗi giùm thôi".

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14537 sec| 784.203 kb