Thứ 6, 26/04/2024, 16:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt: Phí nộp hồ sơ 10 triệu đồng

Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt: Phí nộp hồ sơ 10 triệu đồng
(Tieudung.vn) - Trưởng ban tổ chức chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019” đã tổ chức gặp gỡ báo chí và "than khóc" vì tổ chức chương trình quá uy tín nên thành lùm xùm.

Chiều nay 10/7, bà Nguyễn Thụy Oanh - tổng giám đốc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Ngọc Minh - Trưởng ban tổ chức chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" đã có buổi gặp gỡ báo chí thông tin về những lùm xùm xung quanh chương trình này gắn với danh hiệu Nữ hoàng Văn hóa tâm linh mấy ngày qua.

Theo bà Oanh, hiện ban tổ chức đang cân nhắc xem có nên tiếp tục trao danh hiệu Nữ hoàng Văn hóa tâm linh trong chương trình tôn vinh tối 13/7 tới tại Hà Nội hay không, sau những phản ứng từ dư luận mấy ngày qua.

nữ hoàng văn hóa tâm linh
 

"Chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" nhận được vài đơn đăng ký xét trao tặng danh hiệu Nữ hoàng văn hóa tâm linh, nhưng trước phản ứng của dư luận thì ban tổ chức vẫn đang tính toán và chưa có quyết định cuối cùng", bà Oanh cho biết.

Cũng theo bà Oanh, uy tín của chương trình đang bị ảnh hưởng nặng nề "chỉ vì sai sót của bộ phận thiết kế giấy mời".

Hiện các thí sinh, nhà tài trợ gần như rút hết; những người đã nhận danh hiệu cũng như những người sắp nhận danh hiệu cũng nghi ngờ về ý nghĩa của chương trình và giá trị của danh hiệu, nhưng dù chỉ còn một người tham gia thì chúng tôi cũng vẫn tổ chức bởi đây là một chương trình rất có ý nghĩa nhằm tôn vinh những phụ nữ có nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh của mình!

Theo bà Oanh, đây là chương trình mà cá nhân bà dành rất nhiều tâm huyết nhưng chỉ vì những sai sót nhỏ của bộ phận thiết kế giấy mời khiến dư luận hiểu nhầm đây là một cuộc thi sắc đẹp không được cấp phép, khiến không chỉ chương trình bị ảnh hưởng mà cuộc sống riêng của bà và hoạt động của công ty mà bà làm tổng giám đốc cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Bà Oanh khẳng định đây là chương trình tôn vinh những hội viên của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, chương trình đã có những giấy tờ cần thiết để được tổ chức chương trình.

Tuy nhiên, nhìn vào quá trình tổ chức chương trình, có thể khẳng định Ban tổ chức đang thực hiện tất cả các hoạt động của một cuộc thi sắc đẹp, với việc không có các màn thi nhan sắc thì Ban tổ chức nhận hồ sơ và xét chọn, Ban giám khảo cuộc thi được thay bằng Ban chỉ đạo, đêm trao giải được thay bằng đêm tôn vinh có trao vương miện và quyền trượng, có giá trị giải thưởng…

Giải thích về những lùm xùm mà chương trình đang vướng phải, bà Oanh cho rằng: “Có thể vì tôi làm một chương trình uy tín, tôi muốn được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội để nhiều người tham gia hơn nên là nguyên nhân của những lùm xùm”.

Bà Oanh còn mong muốn mỗi ngành nghề sẽ có một người xứng đáng nhận danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng. Những danh hiệu Nữ hoàng, á hoàng nên trao cho những người tạo ra giá trị cho . vậy muốn tìm được một người có đủ điều kiện tâm, tài, sắc thì chắc chắn phải có ban giám khảo, có cuộc thi chứ không thể chỉ là tôn vinh.

Một sự nhập nhèm đánh tráo khái niệm đổ lỗi cho bên thiết kế về mặt hình ảnh liệu có đủ coi là chuyên nghiệp và có hay không. Trong buổi họp báo, bà Oanh cũng đã nói rõ: “Năm 2018 chúng tôi trao 26 danh hiệu, trong đó 11 danh hiệu Nữ hoàng, 15 danh hiệu Á hoàng và Top 5, Top 10.

Năm 2019 chúng tôi kỳ vọng tôn vinh được khoảng 10 ngành nghề khác nhau. Mỗi ngành nghề chúng tôi kỳ vọng sẽ có 1 Nữ hoàng, 2 Á hoàng từng ngành nghề. Sẽ bình chọn ra 1 nữ hoàng thương hiệu Việt Nam để trao vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng”.

Vậy là sắp tới đi đến đâu, đến bất  kỳ ngành nghề nào cũng sẽ được gặp Nữ hoàng. Niềm tự hào không chỉ dành riêng cho người được vinh danh mà còn lây sang cả người được diện kiến. Một xã hội toàn Nữ hoàng với Nam vương, quả là đáng tự hào?

Theo thông từ Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh: Năm nay, Ban tổ chức nhận được 700 đơn đề nghị đăng ký xét duyệt được tôn vinh là Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019. Từ các đơn đề nghị này, Ban Chỉ đạo đã xét chọn ra hơn 200 hồ sơ vào vòng tiếp theo. Và khoảng 40 hồ sơ lọt vào vòng thẩm định cuối cùng.

Theo yêu cầu của Ban tổ chức, mỗi người tham dự khi nộp hồ sơ sẽ phải đóng 10 triệu lệ phí xét duyệt và tổ chức chương trình. Năm 2018, Ban tổ chức đã trao 26 danh hiệu, trong đó 11 danh hiệu Nữ hoàng, 15 danh hiệu Á hoàng và các gương mặt lọt top 5, top 10

Năm 2019, dự kiến số lượng Nữ hoàng được trao tặng sẽ tăng lên đáng kể: “Chúng tôi kỳ vọng tôn vinh được khoảng 10 ngành nghề khác nhau cho từng danh hiệu. Mỗi ngành nghề chúng tôi kỳ vọng sẽ có 1 Nữ hoàng, 2 Á hoàng” - bà Nguyễn Thụy Oanh cho biết.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.20021 sec| 800.07 kb