Thứ 7, 27/04/2024, 07:50 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Về nhà đi con' tập 59: Phát hiện Huệ và ông Quốc có tình cảm, Dương bỏ nhà đi

'Về nhà đi con' tập 59: Phát hiện Huệ và ông Quốc có tình cảm, Dương bỏ nhà đi
(Tieudung.vn) - Trong 'Về nhà đi con' tập 59, nhận thấy tình cảm giữa Huệ và ông Quốc, Dương bực tức không kiềm được lòng nên bỏ nhà đi.

Ở tập 58 của Về Nhà Đi Con, Dương đã phát hiện ra chuyện chị Huệ (Thu Quỳnh) và ông Quốc (Tuấn Tú) đang thầm thích nhau, hai người thậm chí còn hôn nhau đắm đuối ngay giữa văn phòng làm việc, khiến cô bé không nhìn được cảnh đó phải bỏ đi. 

về nhà đi con
Dương bỏ đến nhà cô Hạnh bán hoa.

Ở tập 59 Về nhà đi con' lên sóng tối ngày 5/7, tình thế bây giờ đang khá rối rắm. Dương thì không biết đã biến đi đâu, Huệ cứ như người mất hồn, Bảo cũng lo lắng mà cứ bị bố hạch sách, ra lệnh như một... ông tướng thực thụ. Không biết công cuộc tìm kiếm người mất tích của cả ba sẽ ra sao, nhưng chắc sẽ chẳng có ai tìm thấy được Dương cả. Vì cũng trong đoạn preview tập 59, chúng ta thấy Dương ngủ lại ở nhà cô Hạnh bán hoa và sáng hôm sau thì cô nàng gặp Quang.

Việc Dương bỏ đi khiến Bảo rất giận Bố. "Tự gây ra hậu quả thì tự tìm cách mà khắc phục thôi", Bảo nói khiến Quốc rất không hài lòng. 

Ngày càng nhận thức được Nhã đã nhúng quá sâu vào chuyện làm ăn của công ty vì được Vũ o bế, trước mặt bố chồng, Thư cảnh báo: "Con nhận thấy tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã nên em nghĩ anh nên thận trọng". 

Dương có gạt bỏ mọi mâu thuẫn với Quốc và Huệ để trở về nhà? hai bố con Quốc - Bảo sẽ còn căng thẳng đến đâu? Vũ có nghe lời cảnh báo của Thư? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 59 lên sóng VTV1 tối mai, 5/7.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.90142 sec| 771.547 kb