Thứ 3, 19/03/2024, 11:46 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò
(Tieudung.vn) - Mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận đã chia tay sau nhiều năm ở bên nhau.

Hôm nay quả là một ngày không mấy tốt lành của làng châu Á. Khi vẫn còn chưa hết "choáng váng" trước câu chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì người hâm mộ lại một lần nữa phải đón nhận tin buồn từ Phạm Băng Băng và Lý Thần. Cách đây ít phút, họ Phạm bất ngờ tuyên bố chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò.

phạm băng băng
Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau nhiều năm hẹn hò.

Cách đây 2 ngày, trang QQ còn đưa tin một người hâm mộ đã bắt gặp Phạm Băng Băng tại hiệu sách và bên cạnh nữ là người đàn ông có ngoại hình rất giống Lý Thần.

Trên Weibo, Phạm Băng Băng viết: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai''.

Ngay sau đó ít phút, Lý Thần đã lại bài viết của cô và kèm theo dòng trạng thái: "Từ bạn bè trở thành người yêu rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng''.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai hẹn hò vào tháng 5 năm 2015. Đến tháng 9 năm 2017, cặp đôi chính thức đính hôn. Từ đó đến nay, cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay, nhưng trong quãng thời gian Phạm Băng Băng gặp sóng gió nhất vì vướng scandal trốn thuế, Lý Thần vẫn ở bên ủng hộ bạn gái.

Tuy vậy, khi mọi chuyện đã lắng xuống, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại làng giải trí và thông tin về đám cưới của cặp đôi bắt đầu râm ran thì họ lại bất ngờ tuyên bố chia tay trong tiếc nuối.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.91915 sec| 770.664 kb