Thứ 6, 19/04/2024, 11:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Taeyeon (SNSD) tiết lộ đang phải điều trị vì trầm cảm

Taeyeon (SNSD) tiết lộ đang phải điều trị vì trầm cảm
(Tieudung.vn) - Taeyeon bất ngờ tiết lộ đang bị trầm cảm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong một cuộc trò chuyện với khán giả trên trang Instagram cá nhân, người hâm mộ đã cảm nhận được tâm trạng không ổn định của thần tượng. Sau đó, Taeyeon đã tiết lộ rằng bản thân đang đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Cô viết: “Tôi đang phải sống chung với căn bệnh trầm cảm. Tôi đang tích cực điều trị bằng thuốc để bản thân trở nên tốt hơn”.

Đây cũng chính là lý do nữ ít cập nhật những hoạt động của bản thân trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, Taeyeon cũng mong muốn người hâm mộ đừng kỳ thị và coi thường những người mắc chứng trầm cảm vì họ là những người đang bị tổn thương.

taeyeon
 Taeyeon bị trầm cảm.

Người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng bởi Taeyeon là bạn thân của nam thần tượng quá cố Kim Jonghyun (SHINee). Anh tự tử do trầm cảm vào tháng 12/2017. Cái chết của Jonghyun từng khiến Taeyeon suy sụp trong thời gian. Vì vậy, khán giả lo lắng Taeyeon nghĩ quẩn, làm ảnh hưởng đến bản thân. 

Nhiều người gửi đến cô lời động viên, chúc cô mau chóng vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Đáp lại, nữ ca sĩ trấn an người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn vì đã nghe các ca khúc của tôi, quan tâm đến tôi. Nhờ các bạn mà tôi có thêm sức mạnh mỗi ngày". 

Taeyeon sinh năm 1989 và là người hát chính trong nhóm nhạc SNSD. Cô sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát nội lực. Với chất giọng tốt, ngọt ngào, Taeyeon sớm được theo đuổi sự nghiệp solo. Và hầu hết sản phẩm âm nhạc của cô đều được công chúng đón nhận với thành tích tốt trên các .

Hồi tháng 3, cô ra mắt MV Four Seasons. Chỉ sau 5 giờ được phát hành online, ca khúc mới của trưởng nhóm SNSD đã đạt All Kill (đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc).

Với thành tích này, Taeyeon là nhà SM đầu tiên trong năm 2019 đạt All Kill.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11616 sec| 770.859 kb