Thứ 3, 19/03/2024, 12:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

NSND Hoàng Dũng chỉ trích "cháu gái mới nổi"

NSND Hoàng Dũng chỉ trích "cháu gái mới nổi"
(Tieudung.vn) - Dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân của NSND Hoàng Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chỉ trích diễn viên nữ mới nổi.

Cách đây vài giờ, NSND Hoàng Dũng có gây chú ý khi tố một mắc bệnh .

"Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế nào là ăn cháo đá bát chứ cháu?" - NSND Hoàng Dũng gay gắt.

hoàng dũng
 

"Ông trùm" Người phán xử cũng nói thêm, ông lên tiếng vì muốn dạy bảo nữ diễn viên này một chút bởi bản thân ông vẫn còn muốn tha thứ.

hoãng dũng
 

Ở phần bình luận, cư dân mạng càng thêm tò mò danh tính của nữ diễn viên bị NSND Hoàng Dũng nhắc nhở. Việt Anh - diễn viên từng đảm nhận vai Phan Hải trong Người phán xử chia sẻ: "Con đã bảo bố rồi mà". Trong khi đó, diễn viên Thanh Hương bình luận: "Bố tôi giận rồi".

Hiện tại, cư dân mạng đang tìm kiếm và bàn tán về danh tính của nữ diễn viên này tuy nhiên, nghi vấn đổ dồn về Bảo Hân - diễn viên trẻ đảm nhận vai Ánh Dương trong Về nhà đi con.

Tuy không nhắc tên bất kì ai nhưng việc ám chỉ một người cháu mới nổi đang được tung hô của Hoàng Dũng đã khiến dân tình đặt ra không ít giả thuyết. Không ít diễn viên phía Bắc được gọi tên nhưng người được nhắc đến nhiều nhất lại là Bảo Hân - cô bé diễn viên sinh năm 2000 đang gây sốt với vai diễn tomboiloichoi Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con. Điều đáng nói là ngay khi có khán giả réo tên Bảo Hân trong phần bình luận, "người phán xử" lập tức phản pháo và xóa bình luận ngay sau đó.

Trên những diễn đàn lớn, dòng trạng thái của "Phan Quân" đã được chia sẻ một cách nhanh chóng và một lần nữa cái tên Bảo Hân lại liên tục được nhắc tới. Chưa kể cách đây một thời gian, Hoàng Dũng còn khẳng định với fan hâm mộ rằng mình "chưa thích" một nữ diễn viên của Về Nhà Đi Con, dòng bình luận này càng khiến cư dân mạng càng có cơ sở để khoanh vùng "người bị nhắc".

Dưới dòng trạng thái của "bố Quân", "thiếu gia Phan Hải" Việt Anh cũng để lại một dòng bình luận theo phong cách "thừa hiểu mọi chuyện". Thậm chí Việt Anh còn cho rằng vì NSND Hoàng Dũng "mắc bệnh tin người" nên mới để xảy ra cơ sự lần này. 

Sang đến sáng ngày 27/06, thì những bình luận đặt giả thuyết rằng Bảo Hân là người đang bị NSND Hoàng Dũng ám chỉ, đã biến mất một cách cực kỳ trong phần bình luận, ngay tại dòng trạng thái của vị gạo cội.

NSND Hoàng Dũng từ chối bình luận, giải thích thêm về ẩn ý của mình sau dòng trạng thái.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.01751 sec| 786.898 kb