Thứ 7, 20/04/2024, 17:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhan sắc xuống dốc không phanh của Johnny Trí Nguyễn

Nhan sắc xuống dốc không phanh của Johnny Trí Nguyễn
(Tieudung.vn) - Sự xuất hiện mới đây của Johnny Trí Nguyễn khiến không ít khán giả tiếc cho nhan sắc một thời của diễn viên này.

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn đã đến chúc mừng tình cũ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của mỹ nam võ thuật lừng danh một thời khiến mọi người ngỡ ngàng vì anh thay đổi khá nhiều.

Những hình ảnh mới đây của Johnny Trí Nguyễn trong bộ dạng tiều tuỵ, râu mọc lùm xùm, tóc tai chẳng chải chuốt và dường như anh đã sụt cân khá nhiều khiến nhiều fangirl cảm thấy hoang mang.

trí nguyễn
Hình ảnh mới đây nhất của Johnny Trí Nguyễn.

Không biết anh đang "nhập vai" đóng phim hay vốn hiện tại, khi đã ở ngưỡng U50 thì đến Johnny Trí Nguyễn cũng chẳng còn sức "đánh đấm" lại được với sự tàn phá của thời gian.

“Người đàn ông 1 thời khiến bao cô gái mê mẩn đây ư?”, một fan đưa ra câu hỏi.

“Không hiểu sao. Nhìn mà thấy xót... Người đàn ông tôi yêu đâu mất rồi, trả lại Johnny trí nguyễn ngày xưa cho tôi đi”, khán giả khác tỏ ra tiếc nuối trước sự thay đổi của tình cũ Ngô Thanh Vân.

Nói về lí do vắng bóng trong thời gian qua, Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Tôi nghĩ mọi thứ đều có giai đoạn của nó. Giai đoạn điện ảnh lúc này có lẽ phù hợp với phim hài, tình cảm... Tôi thì thích làm phim nặng đô hơn. Dự án thì tôi có nhiều nhưng có lẽ tôi chưa muốn tiết lộ quá nhiều".

trí nguyễn
 

Nói về ngoại hình xuống dốc khiến khán giả thất vọng, Johnny Trí Nguyễn bộc bạch: "Nếu tôi làm phim về nhân vật anh hùng thì bản thân sẽ làm ngoại hình giống với nhân vật người hùng. Nếu là nhân vật văn phòng thì ngoại hình cũng phải tròn tròn một chút... Tôi thấy nhiều người không chú tâm đến điều này, trong khi các nước ngoài họ quan trọng về việc làm thể trạng phù hợp nhân vật. Có nhiều anh chàng đẹp trai nhưng vào vai xì ke thì họ sẵn sàng để ốm. Hay có nhiều cô ngoại hình rất chuẩn nhưng vào vai mũm mĩm thì họ vẫn ăn cho nhiều để mập lên. Hiện tại, tôi không đóng nhân vật nào hết nên cũng không cần thể hiện giống với nhân vật nào".

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Johnny Trí Nguyễn từng được bạn bè hỏi thăm về việc trông gầy gò và tiều tụy.

Nam diễn viên cũng giải thích khi đóng phim hành động anh mới tăng cân để có thể hình đẹp còn trong cuộc sống thường ngày, thân hình nhẹ cân tiện hơn cho anh khi chạy xe m.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.06512 sec| 783.008 kb