Thứ 7, 27/04/2024, 06:40 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lệ Quyên lên tiếng về mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên lên tiếng về mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà
(Tieudung.vn) - Mới đây, Lệ Quyên lên tiếng về những mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà trong suốt khoảng thời gian dài.

Trong buổi trò chuyện với chúng tôi mới đây, “nữ hoàng phòng trà” lần đầu trải lòng về người bạn từng rất thân thiết – .

Lệ Quyên cho hay, cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là vì “quá giống nhau”.

hồ ngọc hf
Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên rạn nứt tình cảm.

“Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”, Lệ Quyên bày tỏ.

“Nữ hoàng phòng trà” khẳng định, tình cảm giữa cô và Hồ Ngọc Hà không hề sứt mẻ vì cả hai chẳng có chuyện gì xảy ra với nhau. “Chúng tôi bề ngoài là đàn bà, nhưng bên trong 99% là đàn ông. Đôi khi sự giống nhau quá sẽ tạo nên lực đẩy”, nữ bộc bạch.

Là một ca sĩ của công chúng, là một người phụ nữ của chồng - con, Lệ Quyên thừa nhận, cuộc sống của người trưởng thành có rất nhiều vấn đề từ gia đình, công việc, tình cảm...

“Khi muốn nói một điều gì, tôi sẵn sàng diễn đạt đến cùng cho người đối diện hiểu. Song chỉ có những người thân mới biết tính đó của tôi. Tôi có một điểm chưa tốt mà bản thân chưa sửa được, đó là kết thúc 1 mối quan hệ bằng sự im lặng, không trình bày, không giải thích”, Lệ Quyên .

Song theo Lệ Quyên, tình bạn cũng giống như , đôi khi phải có duyên. Đối với giọng ca “Duyên phận”, sự im lặng nhiều khi lại mang đến sự tốt đẹp, bình yên.

“Mỗi người đều có cuộc sống riêng, đều có những cảm xúc tích cực về chuyện cũ. Tôi rút ra một rằng, khi nói về một vấn đề, 1 là không nói, 2 là sẽ nói đầy đủ”, cô .

Trước đó, vào đầu năm 2015, Lệ Quyên làm đám cưới với ông chủ phòng trà Không tên. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng cũ - doanh nhân tới tham dự.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng tạo nên một tình bạn đẹp trong showbiz. Cả hai cùng nhau đi lưu diễn, làm từ thiện, thậm chí, "nữ hoàng " còn làm tóc cho "nữ hoàng nhạc xưa" trong hậu trường một show diễn.

Tuy vậy, vào giữa năm 2015, cặp đôi này không thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Đỉnh điểm, khi cùng có mặt tập luyện cho liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, cả hai ngó lơ khi chạm mặt. Có nhiều đồn đoán về lý do khiến một trong những tình bạn đẹp của showbiz tan vỡ. Một trong số đó là vì Hồ Ngọc Hà có quan hệ tình cảm với đại gia đã có gia đình Chu Đăng Khoa - người từng có thời gian gắn bó với nữ ca sĩ Maya. Trong khi đó, Lệ Quyên và nữ ca sĩ gốc Hà Nội lại là bạn bè thân thiết. Cả Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên chưa bao giờ công khai nói về lý do thật sự khiến họ không còn coi nhau là bạn cho tới tận bây giờ.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25028 sec| 787.016 kb