Thứ 7, 28/09/2024, 00:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thái độ thách thức, Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục NTBD xử phạt nặng

Thái độ thách thức, Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục NTBD xử phạt nặng
(Tieudung.vn) - Bất chấp đi thi, ủy quyền cho luật sư kiện lại Cục nghệ thuật Lê Âu Ngân Anh sẽ bị phạt nặng và không được công nhận danh hiệu Á hậu 4.

Sự việc Lê Âu Ngân Anh không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép nhưng vẫn đi thi Miss Intercontinental - Liên lục địa gây xôn xao những ngày đầu năm 2019.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục NTBD (Bộ VHTT-DL) cho biết danh hiệu Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2018 mà Tiền Giang nhận được không liên quan cũng như không có ý nghĩa gì đối với thành tích sắc đẹp với Cục Nghệ thuật Biểu diễn: “Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

lê âu ngân anh
 

Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017”.

Ngoài ra, ông cũng khẳng định sẽ phạt Lê Âu Ngân Anh ở mức phạt cao nhất. Theo ông Vinh, trước đây có nhiều người đẹp đi thi "chui" các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên không ai có thái độ thách thức như Lê Âu Ngân Anh cả.

Chiếu theo Nghị định 28/2017, đã sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 158/2013, việc các hoa hậu, ra nước ngoài dự thi mà không có sự cấp phép của cơ quan chức năng sẽ bị phạt tiền từ 15-30 triệu đồng.

Trước đó, Ngân Anh đã ủy quyền cho , đâm đơn kiện Cục NTBD lên Tòa án Nhân dân TP Hà Nội hôm 15/1. Theo từ đại diện của Ngân Anh với iOne, phía Tòa án hiện đã tiếp nhận hồ sơ khởi kiện để xem xét, thụ lý giải quyết. Cô vẫn ủy quyền cho luật sư thay mình hoàn tất các thủ tục tố tụng. Cô khẳng định vẫn kiện để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình. 

Ngân Anh tại Miss Intercontinental chịu nhiều áp lực. Ở trong nước, cô không được cơ quan chức năng đồng ý đi thi. Khán giả trong nước không những chỉ trích, chê bai nhan sắc mà còn tố cáo việc Ngân Anh thi "chui" với BTC Miss Intercontinental.

Sau đêm chung kết, Ngân Anh tiếp tục bị HLV catwalk cũ tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử. Bộ đầm dạ hội cô diện cũng bị khán giả quốc tế tố đạo nhái, phong cách trình diễn bắt chước Catriona Gray. Việc bất ngờ chiến thắng giải phụ "Thí sinh được yêu thích nhất", vào thẳng top 6 cũng gây nhiều tranh cãi không nhỏ.

Trước những lời chê bai, Ngân Anh cho biết cô không quan tâm. Cô sẽ tập trung vào việc học để hoàn thành luận án Thạc sĩ tại Anh, kịp tốt nghiệp vào giữa năm 2019.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57616 sec| 784.836 kb