Thứ 6, 19/04/2024, 14:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ ảnh hôn trai lạ, Triệu Vy lên tiếng giải thích

Lộ ảnh hôn trai lạ, Triệu Vy lên tiếng giải thích
(Tieudung.vn) - Rô tin đồn có tình cảm thân mật với đạo diễn Triệu Vy lên tiếng giải thích.

Theo Sina, hôm 22/1, một số hình ảnh Triệu Vy và đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh được Sohu đăng tải. Đáng nói, có nhiều góc ảnh cho thấy đạo diễn Lý Phi đã hôn Triệu Vy.

“Triệu Vy trò chuyện rất vui vẻ. Cô ấy tỏ ra thoải mái trước những cử chỉ thân mật. Sau buổi tiệc, họ cùng đi hát đến sáng”, Sohu cho hay. Theo Sohu, Triệu Vy và trợ lý trở về nhà vào sáng hôm sau.

triệu vy
Hình ảnh thân mật của Triệu Vy bên người đàn ông lạ mặt lan truyền mạng .

Những hình ảnh thân mật của Triệu Vy cùng Lý Phi làm rộ tin đồn cô . Một số nguồn tin khác tin rằng của nữ đã rạn nứt từ lâu. Cô và Huỳnh Hữu Long đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải gây xôn xao, đại diện của Triệu Vy chính thức lên tiếng phủ nhận. Phía Triệu Vy cho biết cô đi ăn để bàn về phim mới cùng đạo diễn Lý Phi và đạo diễn Điền Tráng Tráng cùng đoàn trợ lý. 

"Do nhà hàng rất ồn ào nên họ phải ngồi sát lại để trò chuyện và không hề có chuyện cả hai hôn nhau", đại diện của Triệu Vy khẳng định trên Sina.

Tuy nhiên phát ngôn này gặp phải sự phản đối của nhiều cư dân mạng. Theo họ khó có thể phủ nhận chuyện hai người hôn nhau vì hình ảnh quá rõ ràng. Nhiều người còn nhắc nhở Én nhỏ: "Nên nhớ cô là phụ nữ đã có chồng".

Đây không phải là lần đầu Triệu Vy vướng vào những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Trước đó, hình ảnh cô và nam diễn viên Cát Ưu hôn má cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.03331 sec| 770.805 kb