Thứ 6, 26/04/2024, 14:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoàng Thùy sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Hoàng Thùy sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
(Tieudung.vn) - Tiếp bước H'Hen Niê có lẽ Hoàng Thùy sẽ là đại diện tiếp theo dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Cụ thể, sáng 20/2, Hoàng Thùy một bài báo quốc tế trên trang Facebook cá nhân. Nội dung bài viết nói về những cảm nhận của cô về Hoàn vũ Thế giới 2018 Catriona Gray trong một chương trình giao lưu trực tuyến.

Cũng trong chương trình này, Hoàng Thùy cũng lên tiếng xác nhận cô nhận được quyết định trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

hoàng thùy
Hoàng Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy SN 1992, sở hữu rất nhiều thế mạnh như sắc vóc chuẩn, gương mặt cá tính, khả năng trình diễn tốt, giao tiếp ngoại ngữ trôi chảy, tích cực tham gia công tác thiện nguyện,… Hơn nữa, câu chuyện truyền cảm hứng của Hoàng Thùy cũng tác động không nhỏ đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Cô xuất thân trong một gia đình làm nghề nông tại tỉnh Thanh Hóa và luôn cố gắng nỗ lực trong cuộc sống. Cô là cựu sinh viên trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội, sau đó dự thi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

Ban đầu, cô chưa nhận được sự chú ý của khán giả nhưng càng về sau, cô càng bứt phá với những shoot hình tinh tế, được giám khảo đánh giá cao. Từ đây, cô bước vào nghề chuyên nghiệp, được xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế. Vóc dáng chuẩn, gương mặt cá tính, thần thái tự tin, cuốn hút chính là dấu ấn riêng của Hoàng Thùy trong lòng giới mộ điệu thời trang Việt.

Năm 2017, Hoàng Thùy quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được nhận định là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu, thậm chí còn được đánh giá vượt trội hơn cả H’Hen Nie - người giành được vương miện.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72929 sec| 770.914 kb