Thứ 6, 19/04/2024, 18:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kim Duyên dừng chân tại Top 16 Miss Universe 2021

Kim Duyên dừng chân tại Top 16 Miss Universe 2021
(Tieudung.vn) - Người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên dừng chân ở top 16 trong đêm chung kết Miss Universe 2021 diễn ra ở Israel.

Á hậu Kim Duyên gần như là thí sinh đầu tiên ghi danh tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021. Lần đầu tiên trong lịch sử các đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này, Á hậu Kim Duyên được trao vương miện trước khi lên đường dự thi. Người đẹp cũng nhận sash từ Khánh Vân, chính thức trở thành Miss Universe Vietnam 2021.

Kim Duyên dừng chân tại Top 16 Miss Universe 2021

 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Nguồn ảnh: VOV

Trước chung kết, Kim Duyên cho biết tự tin và giàu năng lượng. Mỗi ngày, cô thường dạy lúc 4h sáng để chuẩn bị. "Dù luôn trong tâm thế nỗ lực hết mình, tôi không đặt ra mục tiêu gì lớn lao, bởi nó sẽ tạo áp lực cho bản thân. Hy vọng may mắn mỉm cười với thí sinh Việt Nam", Kim Duyên nói.

Kim Duyên được chuyên trang Global Beauties chọn vào danh sách những thí sinh tiềm năng nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021, dựa trên phần thể hiện đến hết đêm bán kết. Đến Israel từ ngày 27/11, Kim Duyên cùng các thí sinh trải qua nhiều hoạt động như: tham quan du lịch, chụp hình, quay video, tập chương trình...

Năm nay, Miss Universe Vietnam không chọn váy áo cầu kỳ mà ưu tiên chất liệu nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản hoặc sử dụng đồ cũ, hướng đến mục tiêu theo đuổi bền vững của tổ chức Miss Universe. Kim Duyên đã mượn quần áo, phụ kiện đồ hiệu của nhiều đàn chị như Lệ Hằng, H'Hen Niê, Lan Khuê... với tổng trị giá khoảng năm tỷ đồng.

Ngay sau khi đạt được thành tích này, Kim Duyên cũng đã có trên trang cá nhân:

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc.

Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!

Duyên hy vọng rằng trong hành trình sắp tới, Duyên sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người! Duyên xin trân trọng biết ơn tất cả!".

chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về Ấn Độ, Á hậu 1 là Paraguay, Á hậu 2 là Nam Phi.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.90636 sec| 770.977 kb