Thứ 6, 19/04/2024, 22:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Phố trong làng" tập 17: Tinh cảm giữa Ngọc và Nam ngày càng tiến triển

"Phố trong làng" tập 17: Tinh cảm giữa Ngọc và Nam ngày càng tiến triển
(Tieudung.vn) - "Phố trong làng" tập 17 Ngọc hứa khi nào Nam rảnh sẽ dẫn anh đi thăm Đà Lạt thu nhỏ của xã Tân Xuân. Nam rất vui vì điều đó.

Ở tập trước, Đông giả vờ ngất xỉu khiến Hải lo lắng, khóc thảm thiết. Trong lúc Đông nằm im bất động, Hải vừa mếu máo vừa nói: “Chỉ cần anh không làm sao, em hứa sẽ không dỗi, trẻ con, mè nheo, xấu tính, bắt nạn anh nữa”. Nói xong, thấy Đông vẫn bất động, Hải khóc to hơn và định đưa người yêu đến trạm xá. Đúng lúc đó, Đông đã ôm Hải vào lòng.

"Phố trong làng" tập 17: Tinh cảm giữa Ngọc và Nam ngày càng tiến triển

Mến gặp Hiếu. Nguồn ảnh: VTV

Mến gặp Hiếu - một nhân vật chưa rõ danh tính nhưng không phải dạng vừa. Tuy không biết thân thế người này như thế nào nhưng vừa gặp Mến đã hỏi người này: "Ra rồi à?".

Ở một cảnh khác, Ngọc trách mắng Nam chưa lành vết thương đã xuống dầm nước làm việc. Mặc cho Nam giải thích là sức khỏe đã ổn, Ngọc vẫn kéo tay Nam và nói sẽ hộ tống anh về trạm y tế để thay băng cho vết thương của anh. Nam ngỡ ngàng trước thái độ của Ngọc nhưng anh cũng vui ra mặt khi nhận được sự quan tâm của cô y tá xã.

Tập  17 bộ phim “Phố trong làng”, Mến rủ Hiếu vào uống bia. Hiếu từ chối nhưng Mến đã nài nỉ, kéo bạn vào nhậu cùng. Vừa vào bàn nhậu, Tiến đã nói với Hiếu: “Vừa về cứ như chó cắt tai ấy nhỉ”. Hiếu đã nhẫn nhịn nhưng Tiến vẫn cố gắng khiêu khích, hai người thiếu chút nữa đã lao vào nhau xô xát nếu không có sự can ngăn của Mến.

"Phố trong làng" tập 17: Tinh cảm giữa Ngọc và Nam ngày càng tiến triển

Ngọc và Nam ngày càng tiến triển tình cảm. Nguồn ảnh: VTV

Ở diễn biến khác, trong khi ăn cơm tại đơn vị, Hoàng tỏ ra hờn dỗi khi biết Đông mới có người yêu và chỉ còn một mình “chơ vơ, cô đơn”. Vì vậy, Nam đã phải khoác vai đồng nghiệp và động viên: “Tôi vẫn cùng đôi với cậu mà”.

Ở một cảnh khác, Ngọc hứa khi nào Nam rảnh sẽ dẫn anh đi thăm Đà Lạt thu nhỏ của xã Tân Xuân. Nam rất vui vì điều đó. Tình cảm của hai người ngày một tiến triển hơn.

"Phố trong làng" tập 17 lúc 21h00 ngày 01/12/2021  trên kênh VTV1.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15888 sec| 771.32 kb