Thứ 6, 27/09/2024, 16:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Missosology công bố BXH đầu tiên về Miss Universe, Hoàng Thùy xếp thứ 18

Missosology công bố BXH đầu tiên về Miss Universe, Hoàng Thùy xếp thứ 18
(Tieudung.vn) - Hoàng Thùy không có tên trong bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology.

Tối 20/9, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã đăng tải đầu tiên về các ứng cử viên sáng giá tại Miss Universe – Hoàn vũ Thế giới 2019. Theo đó, thí sinh được dự đoán giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay là đến từ Thái Lan - Paweensuda Drouin.

Paweensuda Drouin (25 tuổi) là Á hậu 2 cuộc thi Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017. Cô mang hai dòng máu Thái Lan và Canada. Paweensuda Drouin sở hữu chiều cao 1,81m, số đo ba vòng lần lượt là 86 – 65 – 94 cm.

hoàng thùy
 

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Paweensuda Drouin đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2017. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở top 8 chung cuộc. Với chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Paweensuda Drouin là đối thủ “nặng ký” của Á hậu Hoàng Thùy.

Trong bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology về các ứng cử viên “nặng ký” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Á hậu Hoàng Thùy – đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 18. Tuy bảng xếp hạng này không ảnh hưởng đến kết quả thi của Hoàng Thùy và các thí sinh tại cuộc thi nhưng cô cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để ghi dấu ấn mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả quốc tế.

Ngoài ra danh sách này có có nhiều đối thủ nặng kí khác như: Julia Horta, đến từ Brazil, và hạng ba thuộc về Gabriela Tafur của Colombia.

Hoàng Thùy là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong năm 2019, cô được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Người đẹp xứ Thanh sở hữu chiều cao 1m77 và số đo ba vòng . Cô cũng được đánh giá khá cao khi sở hữu gương mặt Á Đông cá tính, khác biệt, cùng kinh nghiệm trình diễn catwalk lâu năm. 

Hiện tại, Hoàng Thùy đang ráo riết chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế diễn ra vào cuối năm nay. Cô , mục đích lớn nhất khi đến với Miss Universe 2019 là mang chiếc vương miện đầu tiên về cho nước nhà. 

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06991 sec| 772.578 kb