Thứ 4, 24/04/2024, 03:26 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Missosology dự đoán Phương Anh giành ngôi Á hậu 1 tại Miss International 2021

Missosology dự đoán Phương Anh giành ngôi Á hậu 1 tại Miss International 2021
(Tieudung.vn) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology Phạm Ngọc Phương Anh sẽ giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss International 2021.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa mới tung ra bảng dự đoán những chiến binh sẽ làm nên chuyện cho mùa giải năm nay. Theo đó, đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh được réo gọi với vị trí á hậu 1. Như vậy, so với bảng Hot Picks trước đó, Phương Anh đã có bước tiến vượt bậc từ thứ hạng 7 lên vị trí hạng 2. 

Missosology dự đoán Phương Anh giành ngôi Á hậu 1 tại Miss International 2021

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh.

Theo đó, vị trí được đặt cược cho Valeria Estefanía Franceschi - đại diện Panama, 3 cô gái còn lại có mặt trong Top 5 chính là: Cindy Isendi - Đại diện Kenya, Natálie Kočendova - Cộng hòa Séc, Yuridia Durán - Đại diện Mexico.

Dẫu biết đây chỉ là một bảng dự đoán có tính tham khảo trước thềm cuộc thi, tuy nhiên có thể thấy xếp hạng của Missosology đối với Á hậu Phương Anh là hoàn toàn có cơ sở từ những thể hiện vô cùng ấn tượng của cô trong suốt thời gian hơn 3 tháng kể từ khi giành được ngôi vị Á hậu 1.

Đặc biệt là sau màn livestream bằng tiếng Anh của Á hậu Phương Anh với ông Stephan Diaz - giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss International vào hôm 19/2 vừa qua thì Missosology càng có thêm cơ sở để đặt kỳ vọng Phương Anh sẽ giành thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Á hậu Phương Anh để lại ấn tượng tốt sau màn livestream bằng tiếng Anh với ông Stephan Diaz - giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss International vào hôm 19/2 vừa qua.

Với màn thể hiện xuất sắc bằng cả ba thứ tiếng Anh - Pháp - Nhật, Á hậu Phương Anh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cộng đồng fans sắc đẹp quốc tế cả về nhan sắc và tài năng của mình. Các fans quốc tế cũng bày tỏ tin tưởng Phương Anh chắc chắn sẽ giúp Việt Nam giành thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Phương Anh không chỉ sở hữu gương mặt tươi tắn, duyên dáng cùng chiều cao ‘khủng’ 1m77 và số đo ba vòng ấn tượng 87-61-93, Phương Anh còn sở hữu trình độc học vấn khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Phương Anh từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. Hồ Chí Minh, đoạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào 2 trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT.

Phương Anh còn nhận 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0 (Anh), DALF C1 (Pháp). Chính nhờ khả năng ngoại ngữ ấn tượng của mình mà Phương Anh cùng thí sinh Hoàng Bảo Trâm đã có màn thuyết trình gây ấn tượng mạnh mẽ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, góp phần giúp cô giành được danh hiệu Á hậu 1.

Với khả năng nói được hai ngoại ngữ Anh - Pháp, Á hậu Phương Anh đang được các fans đặt rất nhiều kỳ vọng khi đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 tổ chức tại Nhật Bản.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11373 sec| 771.578 kb