Thứ 5, 29/08/2024, 05:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan kêu gọi chung tay bảo vệ hoà bình

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan kêu gọi chung tay bảo vệ hoà bình
(Tieudung.vn) - Đêm chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 - Miss Business Peace 2024” đã diễn ra vào tối 23/8 tại Phan Rang, Ninh Thuận. Trong đêm thi, doanh nhân Huỳnh Thị Tuyết Lan đã vượt qua phần thi ứng xử khá ấn tượng, với lời kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ hoà bình.

Các thí sinh có mặt tại đêm chung kết đã trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, áo dài của NTK Tony Phạm, dạ hội của NTK Tommy Nguyễn và cuối cùng là phần thi hùng biện theo chủ đề: Truyền thông điệp về hoà bình.

Thí sinh Huỳnh Thị Tuyết Lan - SBD 039 đã có phần thi khá hiệu quả với nội dung như sau: “Chúng ta mỗi ngày cùng tập thể dục, thể thao, thưởng thức những ly cà phê và trao cho nhau nguồn năng lượng cho ngày mới với tất cả mọi người là điều quan trọng. Và hòa bình ở đây, trong tim mỗi chúng ta, đó là sự an lành, an nhiên. Nhưng ngoài kia trên thế giới vẫn còn chiến tranh. Vì vậy, chúng ta là những doanh nhân, những người có trí tuệ và tất cả các chị em, người dân đất nước Việt Nam hãy cùng dang tay bảo vệ hòa bình, giúp đất nước Việt Nam trường tồn mãi mãi”

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, số đo chuẩn, khả năng catwalk tốt, kỹ năng trình diễn tốt trước ống kính cùng phần thi hùng biện khéo léo và thực hiện hiệu quả trong các thiện nguyện của mình, doanh nhân Huỳnh Thị Tuyết Lan dành được danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết Miss Business Peace – Doanh nhân Hoà bình 2024.

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan kêu gọi chung tay bảo vệ hoà bình

Hình ảnh Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan trên sân khấu chung kết

Quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Huỳnh Thị Tuyết Lan, vì đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà còn là cơ hội để cô thể hiện tài năng, bản lĩnh và tâm huyết của mình với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam.

Ở đó, cô muốn lan toả sự tự tin, quyết đoán và khả năng làm chủ trong mọi tình huống, thể hiện phong thái của một nhà lãnh đạo, chính điều này đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác, khuyến khích họ tự tin vào bản thân và dám theo đuổi ước mơ của mình.

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan kêu gọi chung tay bảo vệ hoà bình

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan hiện là Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất cà phê Lan Ban Mê

Ngoài ra, tâm hồn nhân ái và tinh thần cống hiến cho cộng đồng của doanh nhân Huỳnh Thị Tuyết Lan cũng là một yếu tố quan trọng giúp cô đạt được danh hiệu Á hậu 1. Cô không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một người có trách nhiệm với , luôn sẵn sàng và giúp đỡ những người kém may mắn, điều này thể hiện đúng tinh thần của một Hoa hậu doanh nhân - thành công trong kinh doanh, nhân hậu giữa đời thường.

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan kêu gọi chung tay bảo vệ hoà bình

Hoa hậu Đặng Gia Bena - Cố vấn cấp cao của cuộc thi cùng top 8 Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình 2024

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 thuộc về nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền – SBD 139, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Tuyết Lan - SBD 039, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Phạm Thị Tuyết - SBD 286 và thí sinh Trần Kim Hương – SBD 268. Á hậu 3 thuộc về các thí sinh: Hoàng Thị Thu – SBD 336, Lê Thị Mai Anh - SBD 399 và Văn Thị Minh Hiếu – SBD 168. Đáng chú ý, danh hiệu Hoa hậu nhân ái gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Phương – SBD 199 nhờ sự hiệu quả trong việc thực hiện các dự án thiện nguyện của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 - Miss Business Peace 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ VH-TT-DL chứng nhận cho Công ty Cổ phần Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam nắm độc quyền bản quyền và được được Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận chấp thuận tổ chức theo giấy phép Số: 2431/UBND - NXNV, diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 tại TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Ngoài việc hướng đến sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam thành đạt, BTC cũng hướng đến việc giữ gìn, phát huy những thế mạnh du lịch, các giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Ninh Thuận đến bạn bè trong và ngoài nước. Đồng thời, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.01405 sec| 790.664 kb