Thứ 6, 27/09/2024, 18:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồng Đào nhập viện vì suy nhược sau khi xác nhận ly hôn

Hồng Đào nhập viện vì suy nhược sau khi xác nhận ly hôn
(Tieudung.vn) - Sau khi xác nhận ly hôn Hồng Đào gặp vấn đề về sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng.

Sáng 11/9, NSND Hồng Vân ảnh cô vào bệnh viện thăm Hồng Đào. Được biết, Hồng Đào bị suy nhược nhưng may mắn là cô vừa được xuất viện, về nhà tĩnh dưỡng thêm.

"Hôm nay, cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ tôi gửi lời cảm ơn đến bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào, mọi chuyện đang rất tốt và sẽ gặp lại mọi người sớm nhất" - NSND Hồng Vân chia sẻ.

hồng đào
 

Ngay sau lời chia sẻ của Hồng Vân, rất nhiều bạn bè showbiz và người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Hồng Đào. 

"Mong chị mau bình phục và trở lại với công việc"; "Ôi Hồng Đào em làm sao vậy. Chúc em mau bình phục, sắp tới nếu có ra Bắc cùng Hồng Vân anh em mình hội ngộ nhé"; "Mừng lắm lắm! Cầu mong bà Đào mạnh khoẻ"... Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Hinh, Hữu Châu lần lượt gửi lời chúc sức khỏe đến Hồng Đào.

NSND Hồng Vân thay mặt bạn thân gửi lời cảm ơn tới những lời hỏi thăm. Chị cho biết Hồng Đào chỉ suy nhược cơ thể và sẽ sớm quay lại sân khấu sau khi bình phục.

Vào tháng 7, Hồng Đào chính thức xác nhận đã "bước ra khỏi cuộc hơn 20 năm" với Quang Minh. Trước đó, thông tin Hồng Đào và Quang Minh trục trặc đã rộ lên một thời gian dài. Sau đổ vỡ hôn nhân, Hồng Đào tìm niềm vui trong công việc. Nữ nghệ sĩ ở Việt Nam tham gia bộ phim " giang hồ" do Lương Mạnh Hải. Cách đây không lâu, Hồng Đào rạng rỡ tham dự buổi công chiếu phim "Thưa mẹ con đi". Ngoài ra, chị còn bay qua Mỹ để dẫn chương trình cho các nghệ sĩ ở hải ngoại. Với lịch trình làm việc dày đặc như vậy, khiến Hồng Đào bị suy nhược cũng là điều không quá khó hiểu.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26665 sec| 773.406 kb