Thứ 6, 27/09/2024, 20:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sự kiện giao lưu có Ji Chang Wook bị hủy bỏ

Sự kiện giao lưu có Ji Chang Wook bị hủy bỏ
(Tieudung.vn) - Có quá nhiều người hâm mộ đến chờ đợi để được gặp Ji Chang Wook nhưng buổi giao lưu đã bị hủy bỏ.

được thông báo trước đó, sự kiện khai trương một thương hiệu đồ uống của Diệp Lâm Anh có sự góp mặt của nam tài tử nổi tiếng Ji Chang Wook sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay. Để được gặp thần tượng ngoài đời, ngay từ 15h chiều, rất đông fan đã tập trung ở địa điểm diễn ra. Để ổn định tất cả mọi người, chương trình đã phải lùi thời gian khai trương dự kiến sang khoảng 1 tiếng nhưng không kiểm soát được đám đông. Nhiều fan đứng chắn lối thoát hiểm của một chung cư nên BTC đã quyết định hủy chương trình giao lưu ngoài trời, các thiết bị sân khấu chuẩn bị cho sự kiện giao lưu cũng đã bị gỡ bỏ.

ji chang wook
Hình ảnh Ji Chang Wook tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa nay. Cũng đã có rất đông fan ra sân bay để đón nam trong lần thứ 2 đến Việt Nam.

Hiện tại theo ghi nhận tại địa điểm tổ chức sự kiện, các fan đã được hướng dẫn ra về mà không được gặp Ji Chang Wook bằng xương bằng thịt. Trong khi đó, đêm tiệc mừng khai trương thương hiệu của Diệp Lâm Anh với những vị khách VIP được mời vẫn sẽ diễn ra như bình thường bên trong khu vực cửa hàng và sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt.

Bạn Ngọc Trâm, 19 tuổi đến từ quận Gò Vấp, nói: "Em sẽ không về cho đến khi gặp Ji Chang Wook. Em đến cùng nhóm bạn và nghĩ anh ấy sẽ đến". Trong khi một fan có nick Nemo, 20 tuổi, cho biết anh đến từ 14h để giành vị trí tốt. "Tôi đứng ở đây và không dám đi đâu, hiện rất đói, khát và không được đi vệ sinh vì sợ mất chỗ", anh nói. 

Nhiều khách mời khác như Hoàng Yến Chibi, Kiwi Ngô Mai Trang, Trang Trần, Lưu Hương Giang đã có mặt. Ca sĩ Chi Pu dự kiến trình diễn trong sự kiện. Gần 20h, công an điều xe đến giải tán đám đông, sân khấu được tháo dỡ.

Tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook đến Việt Nam trưa 10/9, theo lời mời của Diệp Lâm Anh - cũng là fan của anh. Cô cho biết làm việc với êkíp từ nhiều tháng trước để đạt thỏa thuận. Bên cạnh cátxê, tài tử yêu cầu khách sạn 5 sao cho anh và bảy người đi cùng, xe sang đưa đón.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, nổi lên nhờ vai diễn trong phim Cười lên Dong Hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011. Vai hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng Hậu Ki là bệ phóng đưa anh trở thành sao hạng A với nhiều giải thưởng lớn.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29963 sec| 772.242 kb