Thứ 7, 20/04/2024, 03:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cát Tường được nhận danh hiệu NSƯT

Cát Tường được nhận danh hiệu NSƯT
(Tieudung.vn) - Sau 24 năm gắn bó với nghệ thuật, Cát Tường chính thức được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT.

Mới đây, vừa vui mừng đăng tải lên trang cá nhân đoạn tin nhắn từ Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch với lời mời tới dự buổi lễ phong tặng NSND, NSƯT lần thứ 9/2019. Như vậy, sau 24 năm gắn bó với nghệ thuật, Cát Tường chính thức được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT.

cát tường
 

Bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả không ngừng gửi lời chúc tới cô. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của "bà mối" Cát Tường trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, do lịch trình công việc nên MC Cát Tường không thể tham dự buổi lễ phong tặng danh hiệu NSƯT lần này. Được biết, buổi lễ sẽ được diễn ra vào 29/08 tới đây tại Nhà hát lớn, Hà Nội.

Cát Tường sinh năm 1976 tại Huế, từng đậu thủ khoa đầu vào của trường đại học sân khấu - điện ảnh TP.HCM, khi ra trường chị được vào biên chế Nhà hát kịch thành phố. Trong suốt 24 năm hoạt động nghệ thuật, chị được biết đến với nhiều vai trò như kịch nói, , diễn viên trong các bộ phim như "Đồng Tiền Xương Máu", "Cô Gái Xấu Xí", "Huyền Thoại Tím", "Máu chảy về tim",...

Đặc biệt chị được khán giả yêu thích khi đồng hành xuyên suốt 6 năm với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với MC Quyền Linh, tuy nhiên hiện tại chị không còn đảm nhiệm vị trí này.

Về cuộc sống đời tư, Cát Tường từng một lần đổ vỡ và một mình gái đầu lòng. Suốt nhiều năm qua, chị tập trung thời gian cho công việc, chăm sóc con gái. Ở tuổi U50, Cát Tường Vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung cùng phong cách .

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29695 sec| 770.711 kb