Thứ 6, 26/04/2024, 10:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MC Phan Anh lên tiếng đáp trả chương trình “60 phút Mở” của VTV

MC Phan Anh lên tiếng đáp trả chương trình “60 phút Mở” của VTV
(Tieudung.vn) - MC Phan Anh vừa viết status trên trang cá nhân để làm rõ hơn về việc dư luận cho rằng anh bị VTV đem ra "đấu tố".

Trước đó, dư luận xôn xao về việc MC Phan Anh tham gia chương trình “60 phút Mở” trên VTV1 do nhà báo Tạ Bích Loan đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng nhiều khách mời như nhà báo Hồng Thanh Quang, nhiếp ảnh gia Na Sơn, nhà báo Hoàng Minh Trí (biệt danh Cu Trí), chuyên gia tâm lý hành vi Phạm Mạnh Hà.

MC Phan Anh lên tiếng đáp trả chương trình “60 phút Mở” của VTV

Những khách mời tham dự 60 phút Mở của VTV

Nội dung chính của “60 phút Mở” số này xoay quanh câu hỏi "Động cơ đằng sau mỗi trên mạng là gì?", trong đó nhấn vào câu chuyện MC Phan Anh chia sẻ clip thí nghiệm cá chết ở Vũng Áng của VTC.

MC Phan Anh lên tiếng đáp trả chương trình “60 phút Mở” của VTV

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với cách nhà báo Tạ Bích Loan và các khách mời tham dự đồng loại chỉ trích hành vi của MC Phan Anh khi anh chia sẻ đoạn clip ấy vì chưa biết tính xác thực ra sao. Bởi anh là người của công chúng, việc chia sẻ như vậy có thể gây ảnh hưởng tới một bộ phận tâm lý những người yêu mến anh, và xa hơn nữa là những người dùng mạng xã hội.

Mặc dù sóng gió dư luận ngày hôm qua đều nghiêng về phía Phan Anh và lên án hành vi của những người tham gia “60 phút Mở” khi chỉ trích hành động của chia sẻ clip của anh, nhưng MC Phan Anh lại chọn cách im lặng. Và sau cùng MC Phan Anh chỉ trả lời một cách ngắn ngọn, đầy thiện chí với báo chí rằng mọi việc đã qua và anh cảm thấy rất vui vẻ bên gia đình. Tuy nhiên, đêm 30/5, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã viết một status khá dài để giãi bày về "60 phút mở" - chương trình mà những người yêu mến anh cho rằng anh bị “bắt nạt”, bị “đấu tố”.

MC Phan Anh lên tiếng đáp trả chương trình “60 phút Mở” của VTV

MC Phan Anh cho biết: “Tôi xin nhắc lại cho rõ với một bộ phận bất đồng chính kiến: hiểu thế nào là do các bạn, nhưng tôi không khẳng định chuyện đúng - sai của clip cá chết. Tôi vẫn giữ bài đăng của mình trên facebook và không bao giờ xoá. Khi Sở TNMT có công văn giải thích, tôi đã chia sẻ chuyện này và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc minh bạch thông tin, làm rõ đúng sai”.

Đồng thời MC Phan Anh cũng khẳng định anh không hề được biết trước kịch bản, cũng như nội dung của buổi nói chuyện. Tất cả những người tham gia đều gặp nhau tại phòng thu vài phút trước đó, cùng trao đổi những câu chuyện vụn vặn về cuộc sống. Và tất cả đều thống nhất phải làm cho buổi trao đổi khi ghi hình trở nên “rôm rả”

Kết thúc tâm thư, Phan Anh cảm ơn những người đã ủng hộ và bên cạnh anh: “Cuối cùng, cho những người bạn: thêm một lần nữa cám ơn vì đã không im lặng! Có chia sẻ ấm lòng đến mức khoé mắt mình cay!”.

Qua sự việc này, Phan Anh cũng nhắn nhủ đến khán giả rằng: “Xin vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt! Hãy trao đổi một cách bình tĩnh, văn hoá. Mình thực hiện quyền bình thường của một công dân, mình chỉ mong con cháu chúng ta được sống trong một môi trường sạch!”.

Dư luận nhìn thấy gì ở cuộc “đấu tố” giữa MC Phan Anh và đài VTV?
Dư luận nhìn thấy gì ở cuộc “đấu tố” giữa MC Phan Anh và đài VTV?
(Tieudung24h.vn) - MC Phan Anh cho biết: "Có thể những điều tôi chia sẻ nó không thể luôn chính xác. Nhưng không có nghĩa tôi không được nói ra quan điểm của mình".
Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.47893 sec| 787.961 kb