Thứ 7, 11/05/2024, 07:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phát ngôn gây phẫn nộ: MC Phan Anh và Hoàng My có đủ tầm làm giám khảo?

Phát ngôn gây phẫn nộ: MC Phan Anh và Hoàng My có đủ tầm làm giám khảo?
(Tieudung.vn) - MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi HH Hoàn vũ 2017 nhưng đã đưa ra những quan điểm gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Cơn bão Damrey quét qua miền Trung đã để lại nhiều đau thương, mất mát. Trong khi UBND tỉnh Khánh Hòa có công điện khẩn yêu cầu tạm hoãn các chương trình văn hóa nghệ thuật vì hậu quả của cơn bão, thì vòng bán kết của Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra như dự kiến, gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Trước những ý kiến trái chiều về chuyện này, Hoàng My và Phan Anh - hai vị giám khảo của cuộc thi đã đưa ra những quan điểm của mình trên trang cá nhân. Tuy vậy, phát ngôn của họ không nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

mc phan anh
MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My.

Nguyên văn bài đăng của Á hậu Vũ Hoàng My: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng.

Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Cơn bão số 12 không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, mà đã cướp đi sinh mạng của 20 người, trong đó tỉnh Khánh Hòa đã có 12 người thiệt mạng. Dàn thí sinh dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 cùng BTC đã có nghĩa cử đẹp khi tổ chức cứu trợ người dân bị ảnh hưởng trong vùng bão. Á hậu Hoàng My được đồng hành trong chuyến cứu trợ này. Nhưng thay vì bày tỏ niềm cảm thông tới người dân phải gánh chịu những mất mát nặng nề, đặc biệt là nỗi đau mất người thân, thì Hoàng My chỉ nói đến sự xót xa cho dàn .

Á hậu gây gốc khi không ngại so sánh: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ”.

Chia sẻ này của Hoàng My khiến nhiều khán giả bức xúc, đến mức cô phải xóa bài đăng trên facebook cá nhân. Tuy nhiên nhiều người đã chụp lại dòng trạng thái này của Á hậu và tiếp tục dành những lời không hay cho Hoàng My.

Về phía MC Phan Anh khi bán kết Hoa hậu vẫn diễn ra anh cũng mạnh miệng lên tiếng bảo vệ cuộc thi chỉ tới khi những phẫn nộ của khán giả quá mức Phan Anh với lên tiếng xin lỗi. 

Dù Hoàng My và Phan Anh đã nhận ra sai lầm của mình trong những phát ngôn kể trên, các bình luận dưới những bài báo và khắp các trang mạng vẫn đi đến một câu hỏi: "Liệu cả hai có còn đủ tầm để chấm thi hoa hậu?".

Độc giả Mai Anh bình luận trên Zing.vn: "Giám khảo không chỉ là người chấm điểm mà còn đồng hành với cuộc thi trong toàn bộ quá trình, đưa ra những chỉ dẫn cho thí sinh, hướng họ đến chân, thiện, mỹ. Với những phát ngôn như vậy, sao có thể đảm bảo hai giám khảo sẽ định hướng tốt cho thí sinh?".

Rất nhiều ý kiến không chỉ nhắm vào khía cạnh bão lũ, mà còn đặt vấn đề về vai trò giám khảo của hai nhân vật. Độc giả Chris Huynh nhận xét: "Nói năng như thế thì không có tư cách làm giám khảo để nhận xét người khác".

Độc giả Phạm Thanh Huyền nói thêm: "Tôi có theo dõi chương trình hoa hậu này qua truyền hình và thấy ở mỗi vòng, giám khảo hay huấn luyện viên đều nhắc nhở các thí sinh rất nghiêm khắc về cách ứng xử hay thể hiện tư chất. Mong các giám khảo nói được làm được, chứ đừng chỉ nói".

"Ở phần thi ứng xử, các giám khảo luôn đặt ra những câu hỏi khó cho thí sinh", độc giả Hoàng Long chất vấn, "Nhưng nếu cảm nghĩ về cơn bão số 12 này là một phần thi ứng xử thì có thể thấy chính Phan Anh lẫn Hoàng My đều trả lời không đạt rồi".

Bản thân Hoàng My, sau đêm bán kết, cô cũng viết đưa ra 10 lời khuyên đối với các thí sinh hoa hậu, trong đó điều thứ mười là "Hết sức cẩn thận khi phát ngôn trên mạng ". Nhưng chính cô lại mắc phải điều này.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49345 sec| 787.797 kb