Thứ 6, 26/04/2024, 13:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kỳ Duyên im lặng, Phương Trinh phản ứng khi bị tố đi trễ mới hot?

Kỳ Duyên im lặng, Phương Trinh phản ứng khi bị tố đi trễ mới hot?
(Tieudung.vn) - Angela Phương Trinh khẳng định, diễn viên Ngô Thanh Vân không hề nhắc tới mình trong văn hóa "đi trễ" bởi cô đã tới sớm trước show 15 phút.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ Ngô Thanh Vân đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái, thể hiện sự bức xúc của cô về việc phải đợi chờ quá lâu tại một show , chỉ vì khi hàng ghế đầu gồm toàn các sao hạng A thì lại đến quá muộn khiến cho chương trình không thể diễn ra nổi.

Kỳ Duyên im lặng, Phương Trinh phản ứng khi bị tố đi trễ mới hot?

Cụ thể, Ngô Thanh Vân : “Sau buổi tối nay, tôi xin được rút sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là sao hạng A”.

Kỳ Duyên im lặng, Phương Trinh phản ứng khi bị tố đi trễ mới hot?

Cô cũng cho biết, trên thiệp mời có ghi 18h show bắt đầu, nhưng cô chờ tới 19h10, một dàn hàng ghế đầu dành cho sao hạng A vẫn trống trơn. 

Ngay sau khi dòng trạng thái của Ngô Thanh Vân được cập nhật, đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì thói quen xấu của nghệ sĩ Việt mỗi lần đi dự sự kiện. Đáng chú ý hơn khi có thông tin cho rằng 2 đi muộn ở show lần này là Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và nữ Angela Phương Trinh.

Kỳ Duyên im lặng, Phương Trinh phản ứng khi bị tố đi trễ mới hot?

Trước những câu hỏi của phóng viên khi bị “tố” là người “cao su” giờ giấc, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô muốn giữ im lặng về việc này và không bình luận gì thêm. 

Trong khi đó, Angela Phương Trinh đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh cô ngồi tạo dáng ở hàng ghế VIP khi show chưa bắt đầu và khẳng định, ban đầu cô gặp sự cố nên định không đến xem show nhưng sau đó đã thu xếp để đến được và đến trước khi show mở màn 10 - 15 phút, đủ thời gian để tạo dáng chụp ảnh ở hàng ghế đầu.

Về phía đơn vị tổ chức show, quản lý của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng chia sẻ “Đúng là show tối qua có chậm hơn khoảng 30 phút so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên kế hoạch của show diễn luôn là đón khách lúc 18h, bắt đầu show là 19h30 và du di đến 19h45. Show chính thức bắt đầu lúc 20h. Vì vậy, dù muộn, tất cả vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Ban tổ chức”.

Mặc dù vậy Ê-kíp và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã phần nào nhận thiếu sót về mình khi không ghi giờ show chính thức bắt đầu, để dẫn tới tình trạng đợi chờ “sao” thì mới có thể tiến hành show diễn.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07160 sec| 771.906 kb