Thứ 6, 19/04/2024, 19:49 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trạng Tí của Ngô Thanh Vân trở lại rạp vào Tết Nguyên đán 2022

Trạng Tí của Ngô Thanh Vân trở lại rạp vào Tết Nguyên đán 2022
(Tieudung.vn) - Trạng Tí sẽ chính thức trở lại rạp vào mùng 1 Tết Nguyên đán sau nhiều khó khăn.

Có lẽ khán giả đã không còn xa lạ với Trạng Tí phiêu lưu ký - một bộ phim được xem là “vua lỳ đòn” trong lịch sử điện ảnh Việt khi liên tục phải dời lịch chiếu đến 4 lần vì đại dịch, khi đó sức nóng truyền thông đã hạ nhiệt ít nhiều. Tuy nhiên, với thể loại Phiêu lưu kỳ ảo, sự trở lại của Tí vào dịp tết này có lẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình cùng bé ra rạp trong không khí mừng xuân năm mới.

Trạng Tí của Ngô Thanh Vân trở lại rạp vào Tết Nguyên đán 2022

Một cảnh trong phim. Nguồn ảnh: baovanhoa

NSX Ngô Thanh Vân “Ở vai trò là nhà sản xuất, chưa có nào của tôi gian nan như vậy, khi phải liên tục dời lịch chiếu nhiều lần vì đại dịch nhưng với sự đầu tư cả về nhân lực lẫn tài lực của tập thể ê kip hơn 300 người tôi mong sự trở lại của Trạng Tí lần này vẫn được khán giả đón nhận, yêu thương”.

"Trạng Tí phiêu lưu ký" do Phan Gia Nhật Linh đạo diễn. Nội dung phim được chuyển thể từ truyện tranh "Thần đồng đất Việt". Trước khi phim ra rạp, dư luận tranh cãi quanh vấn đề bản quyền, những thay đổi của phim so với bản gốc truyện tranh. Tuy nhiên, đây là một tác phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người trong giới về nội dung chỉn chu, hiệu ứng kỹ xảo tốt, thông điệp nhân văn trong phim. Dàn nhí diễn xuất rất tốt, truyền tải được cảm xúc cho người xem.

"Đầu tiên phải khen ngợi kỹ xảo vô cùng đẹp. Làm phim cho trẻ con xem, cái ấn tượng đầu tiên phải là kỹ xảo, nếu không khéo sẽ khiến trẻ chán ngay" – Gia Bảo nhận xét.

"Trạng Tí phiêu lưu ký" gia nhập đường đua phim Tết Nhâm Dần nâng tổng số phim Việt chiếu dịp này lên 4 tác phẩm. Những phim còn lại là "Chìa khóa trăm tỉ", "1990" và "Nhà không bán".

Truyện Thần đồng đất Việt - tác phẩm do họa sĩ Lê Linh và công ty Phan Thị thực hiện - ra mắt năm 2002. Truyện lấy bối cảnh thời Hậu Lê, kể câu chuyện và cuộc đời của Lê Tí - một trạng nguyên nước Việt - cùng những người bạn thân là Sửu Ẹo, Dần Béo, Cả Mẹo. Tí là một cậu bé hiếu thảo, ham học và có trí thông minh hơn người. Cậu trở thành lưỡng quốc trạng nguyên. Cùng Sửu, Dần và Cả Mẹo, Tí có công lớn trong việc phò trợ vua Lê chống sự xâm lược của quân Minh. Truyện tranh gốc, bộ truyện tranh Việt Nam dài nhất cho tới nay - hơn 220 tập, là tác phẩm ăn khách. Truyện có thêm các bộ liên quan như Thần đồng đất Việt khoa học, Thần đồng đất Việt Mỹ thuật, Thần đồng đất Việt Toán học...

Ngoài Trạng Tí, phim 1990 (đạo diễn Nhất Trung) - quy tụ Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương và Chìa khoá trăm tỷ (đạo diễn Võ Thanh Hòa) - Kiều Minh Tuấn, Thu Trang đóng - dự kiến ra rạp dịp Tết Nhâm Dần.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49032 sec| 771.039 kb