Thứ 5, 18/04/2024, 09:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lưu Diệc Phi "có sắc mà không có hương"?

Lưu Diệc Phi "có sắc mà không có hương"?
(Tieudung.vn) - Lưu Diệc Phi mỹ nhân đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng lại luôn bị chê bai vì diễn xuất thô cứng, không có cảm xúc.

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân tiêu biểu của làng phim Trung Quốc. Chưa đầy 20 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi đã trở thành một trong những trẻ nổi đình nổi đám của châu Á.

lưu diệc phi
Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc tựa nữ thần.

Nhưng người ta vẫn nói cô "may mắn hơn người", "xinh đẹp nổi bật", "thanh nhã thoát tục"... chứ không hề để đọng lại trong lòng khán giả về những vai diễn. Mới 15 tuổi cô bắt đầu tham gia đóng phim, 16 tuổi được giao vai lớn trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Năm 19 tuổi, Lưu Diệc Phi có cơ hội hợp tác với các nhà làm phim Hollywood.

Lúc đó dư luận cùng truyền thông sớm đánh giá: "Thành công đến với cô gái trẻ này thật quá dễ dàng". Nhưng 15 năm đã trôi qua, thành công đối với Lưu Diệc Phi vẫn còn là một thứ gì đó "xa tận chân trời, gần ngay trước mắt".

Mặc dù luôn nhận được những lời ưu ái về nhan sắc nhưng Lưu Diệc Phi lại bị chê bai thậm tệ vì diễn xuất không thay đổi, một màu, thậm chí cứng đơ. Bộ phim của "thần tiên tỷ tỷ" - Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bị chê bai thậm tệ.

lưu diệc phi
 Lưu Diệc Phi luôn bị chê thậm tệ vì diễn xuất.

Trước đó, Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã rất nỗ lực quảng bá cho phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Cặp đôi còn luyện nhảy cùng nhau và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Nhưng, dù cố gắng bao nhiêu nhưng bộ phim mới cũng không thu hút được người xem. Cặp nhân vật chính bị chê bai thậm tệ về diễn xuất.

Có thể nói một lần nữa rằng Lưu Diệc Phi vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của chính mình. Năm xưa, khi chưa tròn 20, cô còn non nớt và cần thời gian để khẳng định diễn xuất.

Ở tuổi 30, đáng ra ở độ chín về , Lưu Diệc Phi vẫn loay hoay phá vỡ mác "bình hoa di động". Cô chưa bao giờ được tôn vinh tại các lễ trao giải uy tín, có chăng chỉ vài giải ao làng.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36635 sec| 770.82 kb