Thứ 6, 19/04/2024, 07:33 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ kết phim "Người phán xử": Phan Quân bắn Lương Bổng?

Lộ kết phim "Người phán xử": Phan Quân bắn Lương Bổng?
(Tieudung.vn) - Mới đây, hình ảnh Phan Quân bắn Lương Bổng được cho là sẽ xuất hiện trong đoạn kết của "Người phán xử" khiến không ít người tò mò về diễn biến những tập cuối.

Mới đây, một hình ảnh được cho là trong phim Người phán xử vừa được tung ra, tiết lộ một đoạn kết nhiều ngang trái của cặp bài trùng Phan Quân - Lương Bổng, khi mà ông trùm lại chĩa súng vào người bạn tri kỉ.

người phán xử
Hình ảnh Phan Quân bắn Lương Bổng lan tràn trên mạng .

Được biết, đây là tài khoản facebook của một nhân viên đoàn phim. Có lẽ vì quá phấn khích với cảnh quay ấn tượng kia nên người này đã "lỡ tay" tiết lộ hình ảnh của phân đoạn dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, ngay sau đó tấm hình đã được xoá đi.

Trước đó, 2 trang kịch bản được cho là tập cuối cùng của bộ phim Người phán xử cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, Phan Quân giết chết Lê Thành vì cho rằng anh không phải con đẻ của mình, đồng thời chính anh là người đặt thuốc nổ vào nhà Phan Thị.

người phán xử
Hình ảnh được cho là kịch bản bị rò rỉ cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, sau khi giết chết Lê Thành bằng 2 phát đạn, Phan Quân mới phát hiện anh chính là con trai của mình thông qua tờ xét nghiệm ADN Lê Thành cầm trên tay. Ông trùm ôm con đau đớn khóc. Trong khi đó, Trần Tú cười nham hiểm vì đã lừa được Phan Quân giết chính con đẻ của mình.

Hiện tại, nguyên nhân vì sao dẫn đến việc Phan Quân phải ra tay với cánh tay phải thân cận nhất vẫn đang là câu hỏi bỏ ngõ, chưa có đáp án trả lời. Tuy nhiên, nếu đây quả thực là kết của bộ phim thì nó thực sự sẽ khiến hàng nghìn khán giả phải rơi nước mắt.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.17712 sec| 771.461 kb