Thứ 6, 19/04/2024, 13:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lan Khuê yêu bạn trai cũ của Á hậu Thụy Vân?

Lan Khuê yêu bạn trai cũ của Á hậu Thụy Vân?
(Tieudung.vn) - Danh tính người yêu tin đồn của Lan Khuê đang được cộng đồng mạng ráo riết tìm hiểu.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lan Khuê gây chú ý khi hình ảnh được tặng hoa với dòng chú thích khá ngọt ngào: “Tôi chấp nhận bông hồng đỏ của anh”.

Cùng thời điểm đó, trên trang cá nhân của "người yêu tin đồn" của Lan Khuê là doanh nhân Nguyễn Tuấn John vừa đăng tải hình ảnh nắm tay vô cùng tình cảm, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Khi một thế lực chưa ai có thể ngăn cản được lại gặp phải chướng ngại vật".

lan khuê
 
lan khuê
 

Nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích, song Lan Khuê lại là kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hoạt động trong làng được gần 8 năm song chưa bao giờ họ Trần tiết lộ về người đàn ông sát cánh cùng mình. 

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã tìm ra được một số nghi vấn Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân - doanh nhân Tuấn John. Cơ sở của nghi án xuất phát từ những tình tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng
 
Nghi án bắt nguồn từ bức ảnh được doanh nhân Tuấn John chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, Tuấn John đang nắm chặt tay một cô gái . Không quá khó để người hâm mộ Lan Khuê nhận ra chiếc đồng hồ của cô gái này có kiểu dáng tương tự với chiếc đồng hồ mà nữ thường xuyên đeo. 

Được biết, đây là chiếc đồng hồ Happy Diamonds đến từ thương hiệu nổi tiếng Chopard, có giá hơn 1 tỷ đồng. Vì thế không có nhiều người sở hữu nó để có thể "đụng hàng".

Được biết, hành động này của Lan Khuê nhằm Pr cho chương trình truyền hình "The Bachelor" - show truyền hình hẹn hò đình đám của Mỹ phiên bản Việt Nam do chính doanh nhân Nguyễn Tuấn John quản lý. Hoặc có thể cô đang "bóng gió" tiết lộ chuyện .

Ngay dưới bài đăng của Lan Khuê , còn hài hước bình luận: "đoán được ai, có tặng quà hối lộ không để thất thoát ra ngoài không?"

Theo cư dân mạng tìm hiểu, nguời đang tải bức hình là một đại gia, doanh nhân không quá xa lạ đối với các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Anh là Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt.

Nguyễn Tuấn John sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường (Tư Hường). Cũng chính người phụ nữ quyền lực này đã đưa Hoàn Vũ về Việt Nam.

Nguyễn Tuấn John từng có thời gian qua lại với Á hậu Thúy Vân, chuyện này đã được cả hai công khai trên mạng xã hội. Tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John.

Điều đặc biệt, người đẹp công khai thông tin kém vui này vào đúng sinh nhật của . Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen. BTW, chúng tôi đã chia tay, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Chính vì thế, nhiều người cho rằng việc Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John là "một nửa" của nhau hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại trang cá nhân facebook của Lan Khuê đã bị hack khoảng 3 ngày gần đây nên người đẹp không có bất kỳ động thái nào trên trang cá nhân. Vì thế, mọi suy luận cũng chỉ là đồn đoán của cư dân mạng mà thôi.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72932 sec| 787.109 kb