Thứ 6, 27/09/2024, 14:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kim Kardashian lên kế hoạch ly hôn Kanye West

Kim Kardashian lên kế hoạch ly hôn Kanye West
(Tieudung.vn) - Kim Kardashian thất vọng vì những rắc rối chồng mang lại cho mình và muốn ly hôn.

The Sun tiết lộ Kim Kardashian đang lên kế hoạch ly hôn Kanye West sau loạt phát ngôn, hành động gây sốc của chồng. "Kim chờ chứng rối loạn lưỡng cực của Kanye thuyên giảm để giải quyết mọi chuyện", nguồn tin nói.

Kim Kardashian lên kế hoạch ly hôn Kanye West

Kim Kardashian đang lên kế hoạch ly hôn Kanye West

Chia sẻ khó nghe về con gái North, bày tỏ quan điểm chống phá thai, và gần đây nhất là đoạn video anh tiểu tiện lên kèn vàng Grammy đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc của rapper 43 tuổi.

"Kim vô cùng thất vọng và buồn bã về người chồng đầy rắc rối của mình, bởi anh không tuân theo kế hoạch chăm sóc sức khỏe. Đây là vấn đề khiến Kim trăn trở trong nhiều tháng", người trong cuộc tiết lộ.

Cùng lúc, tờ People cho hay: "Lần cuối cùng nói chuyện với Kim, Kanye hứa sẽ uống thuốc đều đặn, làm việc chăm chỉ và kiểm soát cơn bốc đồng của mình. Nhưng bây giờ, Kim không thể khuyên chồng thêm nữa. Kanye hứa rất nhiều và những lời hứa đó không còn giá trị".

Theo nguồn tin, Kim "siêu vòng ba" chẳng đoán ra ông xã sẽ gây ồn ào gì tiếp theo. Hiện, cô nản lòng và khó khăn khi đối diện Kanye, song vẫn đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định tốt nhất cho các con.

Suốt năm qua, Kanye West thường tránh gia đình tới trang trại tại Cody, bang Wyoming để làm nhạc. Kim thường đưa các con từ Los Angeles tới thăm anh mỗi tháng một lần.

Kanye West hẹn hò Kim Kardashian từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con: North (bảy tuổi), Saint (bốn tuổi), Chicago (hai tuổi) và Psalm (một tháng tuổi).

Trước đó, Rapper tranh cử Tổng thống Mỹ hôm 15/7. Sau buổi vận động đầu tiên, Kanye West đăng nhiều dòng trạng thái chỉ trích gia đình trên Twitter. Kim Kardashian cho biết chồng mắc bệnh tâm lý nên không kiểm soát được hành vi lời nói. Anh sau đó xin lỗi vợ trên mạng . Kim Kardashian bay đến bang Wyoming thăm chồng hôm 24/7, sau khi nghe tin anh vào viện cấp cứu vì lo lắng.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09131 sec| 771.938 kb