Thứ 7, 20/04/2024, 04:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa từng chia tay, bí mật yêu nhau?

Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa từng chia tay, bí mật yêu nhau?
(Tieudung.vn) - Thông tin mối quan hệ tình cảm giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một blogger đã gây xôn xao khi cho biết một bạch phú mỹ (cô gái xinh đẹp và giàu có) của làng cùng bạn trai trong ngành vốn chưa chia tay, không chỉ vậy cả hai còn đã đăng ký kết hôn. 

Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa từng chia tay, bí mật yêu nhau?

Hành động bắn pháo hoa khiến blogger cho rằng cặp đôi âm thầm ở bên nhau.

Bên cạnh đó, blogger cũng đưa ra những gợi ý, khẳng định sao nữ này trong showbiz rất nổi tiếng, gia thế tốt và còn từng tuyên bố mình và bạn trai đã chia tay. Với những dữ liệu được đưa ra, cùng với việc nghi vấn Lý Thần và Phạm Băng Băng dùng pháo hoa tỏ tình với nhau gần đây khiến netizen nghi ngờ cặp sao chỉ "chia tay giả", họ vẫn ở bên nhau suốt hơn 1 năm qua.

Tuy nhiên đối với hành động dùng pháo hoa tỏ tình, fan hâm mộ của cặp đôi cho biết đây là do họ làm chứ không hề liên quan đến Phạm Băng Băng và Lý Thần như mọi người vẫn tưởng. Bên cạnh đó, một blogger khác cũng tiết lộ, Phạm Băng Băng đã bán tín vật định tình mà Lý Thần tặng cô với giá khá rẻ trên mạng, hiện nay nữ 39 tuổi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp và không còn quan tâm đến chuyện tình cảm nữa. Có thể thấy rõ giữa họ đã kết thúc và khó có khả năng tái hợp, những kỷ niệm đẹp giờ chỉ còn là quá khứ.

Lý Thần sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống quân đội ở đảo Tam Á (Thanh Đảo, Trung Quốc). Anh khởi nghiệp năm 1997 qua vai chính trong bộ phim 17 tuổi không khóc. Kể từ đó đến nay, nam diễn viên tham gia không ít các bộ phim truyền hình và , tuy nhiên nghiệp diễn xuất vẫn chưa đem lại cho anh nhiều thành công.

Năm 2008, Lý Thần được trao giải Diễn viên triển vọng tại LHP Thượng Hải lần thứ 11 nhờ vai diễn trong tác phẩm điện ảnh Cực hạn cứu viện. Cũng với vai diễn này, anh được đề cử hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Emmy Quốc tế 2009.

Sau đó, danh tiếng của Lý Thần được đẩy lên tầm cao mới khi tham gia Đường Sơn đại địa chấn (2011) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Đây được coi là tác phẩm "để đời", gắn liền với tên tuổi tài tử 42 tuổi.

Dù vậy, thời điểm đó, nam diễn viên cũng chỉ được xếp vào tuyến diễn viên hạng B, có chút danh trong showbiz.

Năm 2014, tên tuổi của anh được chú ý nhiều hơn không chỉ với sự thành công của bom tấn màn ảnh nhỏ Võ Mị Nương truyền kỳ, mà còn bởi tin đồn tình ái với nữ chính - Phạm Băng Băng. Những tin đồn tình cảm mập mờ với "nữ hoàng thảm đỏ" giúp cái tên Lý Thần được công chúng đặc biệt quan tâm.

Theo thống kê của QQ, thời điểm Lý Thần - Phạm Băng Băng chính thức công khai quan hệ, mức độ tìm kiếm thông tin có liên quan đến tài tử gốc Thanh Đảo tăng vọt, gấp 3-4 lần so với trước kia.

Về tài nguyên phim ảnh, tính từ thời điểm hẹn hò Phạm Băng Băng đến trước khi kết thúc quan hệ, Lý Thần trung bình mỗi năm tham gia ít nhất 2-3 . Nam diễn viên còn thường xuyên được mời xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng, sự kiện hàng đầu giới giải trí.

"Cưa đổ được Phạm Băng Băng là không chỉ chứng minh được bản lĩnh của Lý Thần, mà còn đưa anh đạt đến một đỉnh cao mới", QQ nhận xét về thời kỳ hoàng kim của nam diễn viên.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55796 sec| 787.469 kb