Chủ nhật , 20/10/2024, 05:03 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi Natasha Joubert nhiễm Covid-19

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi Natasha Joubert nhiễm Covid-19
(Tieudung.vn) - Hoa hậu Natasha Joubert đã nhiễm Covid-19 nên không được đón Giáng sinh cùng gia đình.

Trên chức năng Story của Instagram, Natasha Joubert thông báo tình hình sức khỏe của bản thân. Cô viết: "14h và tôi vẫn trong bộ đồ ngủ. Tuần trước, tôi vừa xét nghiệm và có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Dù không được đón Giáng sinh với gia đình, tôi vẫn còn nhiều thứ để trân trọng".

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi Natasha Joubert nhiễm Covid-19

Hoàn vũ Nam Phi 2020 sở hữu thân hình nóng bỏng

Ngoài ra, Joubert cũng hình ảnh nhiều đồ ăn, trái cây được người thân, bạn bè gửi tặng trong lúc cô cách ly để chữa bệnh.

"Trong thời gian này, tôi suy ngẫm về những gì tốt đẹp nhất" - cô bày tỏ cảm xúc.

Natasha Joubert là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Nam Phi vào tháng 10 vừa qua và được chỉ định làm Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020, đại diện nước này tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020 được tổ chức vào quý 1 năm 2021.

Mỹ nhân 23 tuổi được xem là người đẹp đa tài. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại về quản lý tiếp thị. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, cô nổi tiếng với tư cách chuyên nghiệp kiêm nhà thiết kế . Ngoài ra, Natasha Joubert còn làm nhân viên quan hệ công chúng cho một công ty luật.

Bên cạnh đó, Natasha Joubert còn thành lập và điều hành thương hiệu thời trang riêng mang tên Natalia Jefferys. Nhờ dày dặn trong giới , Natasha Joubert thể hiện được đa dạng biểu cảm trước ống kính. Chiều cao 1m70 cũng giúp cô chinh phục được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Natasha Joubert cũng có bề dày kinh nghiệm khi tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp. Khi được chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021, cô bày tỏ: "Tôi thật vinh dự được đại diện cho Nam Phi yêu dấu của tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ và bảo vệ danh hiệu cho quốc gia mình. Tôi sẽ cho thế giới thấy người phụ nữ Nam Phi mạnh mẽ, quyền lực, đa dạng, độc đáo như thế nào".

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.89312 sec| 772.172 kb